Huấn luyện viên tuyển Iraq muốn đánh bại Việt Nam để giành điểm số tối đa

MINH PHONG| 10/06/2024 19:30

Huấn luyện viên Jesus Casas cho biết, tuyển Iraq đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam để giành điểm số tối đa tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Huấn luyện viên tuyển Iraq muốn đánh bại Việt Nam để giành điểm số tối đa
Huấn luyện viên Jesus Casas của tuyển Iraq tham dự họp báo trước trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Ảnh: LĐBĐ Iraq

Chiều 10.6, huấn luyện viên Jesus Casas đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Iraq và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tại bảng F, đội bóng Tây Á đã chắc chắn giành vé đi tiếp khi dẫn đầu bảng với 15 điểm, hơn đội nhì bảng Indonesia đến 8 điểm. Dù vậy, họ vẫn đặt mục tiêu cao nhất trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam sắp tới.

Huấn luyện viên Casas chia sẻ: "Với Iraq, trận đấu nào cũng quan trọng, kể cả trận gặp Việt Nam vào ngày mai. Chúng tôi muốn giành điểm số tối đa ở vòng loại thứ 2 và mang lại niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.

Việc được thi đấu trên sân nhà, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả là động lực của tuyển Iraq. Toàn đội sẽ thi đấu nghiêm túc, cống hiến để giành chiến thắng dành tặng khán giả. Họ sẽ là niềm cảm hứng để chúng tôi tiếp tục hướng đến vòng loại tiếp theo".

Về sự chuẩn bị của tuyển Iraq cũng như lực lượng hiện tại, ông Casas cho hay: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị chu đáo, không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Mặc dù vẫn có một số người chấn thương nhẹ, nhưng chúng tôi theo dõi một cách thận trọng và đảm bảo rằng họ sẵn sàng ra sân thi đấu vào ngày mai".

Cuối cùng, nhà cầm quân sinh năm 1953 cho biết: "Mỗi trận đấu, tôi đều tìm kiếm động lực và truyền cảm hứng cho các cầu thủ, thậm chí với chính bản thân tôi. Điều quan trọng nhất là chúng tôi trau dồi kỹ năng, sự chuyên nghiệp trong công việc và hướng đến những chiến thắng. Mục tiêu cuối cùng của tuyển Iraq là giành chiến thắng trước Việt Nam".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên tuyển Iraq muốn đánh bại Việt Nam để giành điểm số tối đa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO