Huấn luyện viên Troussier rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN| 12/11/2023 22:08

Huấn luyện viên Troussier gạch tên 3 cầu thủ trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường di chuyển sang Philippines tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Huấn luyện viên Troussier rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên Troussier công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Tối 12.11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam với 28 cầu thủ. Theo đó, 3 cầu thủ không được lựa chọn là hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô.

Trước đó, một cầu thủ khác cũng đã rời "đại bản doanh" của đội tuyển quốc gia ngày hôm qua (11.11) là tiền vệ Trương Tiến Anh, do không nằm trong kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Troussier.

Theo quy định tại vòng loại World Cup 2026, mỗi đội tuyển được phép đăng kí tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục gạch tên 5 cầu thủ nữa.

Theo lịch trình, sáng mai (13.11), đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) sang Manila (Philippines) chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 16.11. Toàn đội sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi tại đây.

Thực tế, trong những ngày qua, huấn luyện viên Philippe Troussier đã triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo, nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt nhất khi thi đấu trên sân Rizal Memorial của Philippines.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành 3 điểm trước đối thủ, tạo tiền đề và động lực để tiếp tục hướng đến trận đấu tiếp đón tuyển Iraq trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 21.11 tới.

Danh sách đội tuyển Việt Nam rút gọn. Ảnh: VFF
Danh sách đội tuyển Việt Nam rút gọn. Ảnh: VFF
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Troussier rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO