Huấn luyện viên Trần Minh Chiến phàn nàn mặt sân Hoà Xuân

Thanh Vũ| 02/03/2022 21:21

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến cho rằng, mặt sân Hoà Xuân quá xấu đã ảnh hướng đến chất lượng chuyên môn trận đấu giữa TPHCM và Hoà Xuân.

"Hai đội đã thi đấu cống hiến. Mặt sân quá xấu ảnh hướng đến chất lượng trận đấu. Hàng công của TPHCM cũng chơi không được tốt. Đầu trận thì Tuấn Tài chấn thương. Mất Tuấn Tài ảnh hưởng đến lối chơi của đội rất nhiều. Mauricio hơi lạc lõng, tôi biết cậu ấy chơi kiểm soát bóng nhưng mặt sân quá xấu. Đà Nẵng chọn đấu pháp đá dài, đá bổng, chúng tôi cũng vậy. Nhưng chúng tôi không thể thi thố tài năng với mặt sân như vậy", huấn luyện viên Trần Minh Chiến chia sẻ sau trận hoà 0-0 của TPHCM trước Đà Nẵng.

Về chấn thương của Hồ Tuấn Tài, huấn luyện viên Trần Minh chiến cho rằng, anh có thể bị căng cơ bắp đùi sau. Tuấn Tài sẽ được đưa đi kiểm tra mức độ ngay khi đội trở về TPHCM.

Chất lượng mặt sân ảnh hưởng đến kết quả trận đấu giữa TPHCM với Đà Nẵng. Ảnh: V.Đ
Chất lượng mặt sân ảnh hưởng đến kết quả trận đấu giữa TPHCM với Đà Nẵng. Ảnh: V.Đ

Dịch COVID-19 cũng như "bão" chấn thương đang ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của TPHCM. Huấn luyện viên Trần Minh Chiến cho rằng, việc thiếu hụt lượng lượng vì COVID-19 là vấn đề của tất cả các đội chứ không riêng gì TPHCM.

Ông nói: "Mùa giải năm nay, TPHCM đăng ký 29 cầu thủ. Trước trận gặp Đà Nẵng, chúng tôi có 4 người mắc COVID-19, 3 cầu thủ chấn thương. Cộng thêm ca chấn thương mới nhất của Tuấn Tài thì trong tay tôi chỉ còn 21 vận động viên.

Dịch bệnh như thế này thì mọi đội bóng phải chấp nhận vấn đề cầu thủ không thể ra sân do COVID-19. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà bi quan. Các đội đều giống nhau, phải cố gắng động viên nhau để tiếp tục thi đấu".

Vòng tiếp theo, câu lạc bộ TPHCM sẽ trở về sân nhà Thống Nhất tiếp đón Bình Dương. Trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 6.3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Trần Minh Chiến phàn nàn mặt sân Hoà Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO