Huấn luyện viên Polking là ứng viên dẫn dắt Công an Hà Nội?

MINH PHONG| 15/05/2024 12:33

Huấn luyện viên Polking nổi lên là ứng viên dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội sau khi người tiền nhiệm Kiatisak từ chức.

Huấn luyện viên Polking là ứng viên dẫn dắt Công an Hà Nội?
Huấn luyện viên Polking có thể là phương án lựa chọn của Công an Hà Nội. Ảnh: FAT

Sau cuộc họp của ban lãnh đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội chiều 14.5, đội bóng ngành Công an quyết định bổ nhiệm Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại làm huấn luyện viên tạm quyền, thay cho người tiền nhiệm Kiatisak.

Trong thời gian này, nhà đương kim vô địch V.League tiếp tục tìm kiếm một ứng viên khác phù hợp để dẫn dắt câu lạc bộ trong phần còn lại của mùa giải hoặc với một bản hợp đồng dài hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Công an Hà Nội hiện đang nhắm tới huấn luyện viên Mano Polking. Tuy nhiên, không ngoại trừ khả năng đây chỉ là một trong những phương án của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Công an Hà Nội hướng đến việc lựa chọn một huấn luyện viên chất lượng nhằm mang đến sự ổn định cho đội bóng, sau quãng thời gian bất ổn vừa qua.

Về phía huấn luyện viên Polking, đây là lần thứ 2 có những tin đồn liên quan đến việc chiến lược gia người Đức sẽ dẫn dắt Công an Hà Nội.

Trước đó, vào tháng 2.2023, ông Polking xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Công an Hà Nội và Hà Nội FC. Nhưng cuối cùng đã không có bản hợp đồng nào được kí kết.

Lần tiếp theo là sau khi V.League 2023 khép lại, có thông tin cho rằng Công an Hà Nội bày tỏ sự quan tâm đến huấn luyện viên Polking. Song, cũng như lần trước, đôi bên không có duyên làm việc cùng nhau.

Cách đây không lâu, ông Polking nổi lên là ứng viên "nặng kí" cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. Sau cùng, người được lựa chọn là huấn luyện viên Kim Sang-sik đến từ Hàn Quốc.Huấn luyện viên Alexandre Polking chia tay đội tuyển Thái Lan cuối năm 2023. Trong nhiệm kì của mình, nhà cầm quân này từng giúp bóng đá xứ chùa Vàng 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup 2020, 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Polking là ứng viên dẫn dắt Công an Hà Nội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO