Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể gia nhập đội bóng hạng Nhì Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 18/01/2024 07:32

Nhiều khả năng huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ trở thành cố vấn của câu lạc bộ Bắc Ninh, đội bóng vừa được thành lập và dự kiến sẽ chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia.

Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể gia nhập đội bóng hạng Nhì Việt Nam
Huấn luyện viên Park Hang-seo gặp mặt câu lạc bộ Bắc Ninh. Ảnh: BEAT Bắc Ninh

Ngày 17.1, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng người đại diện đã có mặt tại Yên Phong, Bắc Ninh. Tại đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có buổi giao lưu, gặp mặt, chia sẻ với ban huấn luyện, cầu thủ của câu lạc bộ Bắc Ninh.

Nhiều thông tin cho rằng, cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng Kinh Bắc với vai trò cố vấn. Nếu đúng, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trên một cương vị mới.

Trước đó, nhà cầm quân này đã mở một học viện bóng đá mang tên mình, sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam hồi tháng 1.2023.

Ông Park cũng từng nhận được lời đề nghị của một số câu lạc bộ tại V.League nhưng các bên đều không đi đến thoả thuận cuối cùng.

Hiện tại, phía nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận thông tin gia nhập câu lạc bộ Bắc Ninh.

Câu lạc bộ Bắc Ninh mới được thành lập và đi vào hoạt động dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh". Đội bóng này cho thấy tham vọng khi mời ông Ngô Quang Trường, cựu huấn luyện viên của Sông Lam Nghệ An về dẫn dắt câu lạc bộ.

Ngoài ra, họ cũng chiêu mộ một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở V.League. Nổi bật trong số đó có trung vệ Đào Duy Khánh - cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, từng thi đấu cho Quảng Nam, Than Quảng Ninh, Hà Nội FC và Hải Phòng.

Hiện tại, câu lạc bộ Bắc Ninh đã đầu tư 1 chiếc xe buýt di chuyển. Chiếc xe được trang trí với tông màu vàng và đen xen lẫn. Logo của đội được thiết kế đơn giản với biểu tượng con rồng ở trung tâm. Điều này đã mang đến niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Bắc Ninh.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể gia nhập đội bóng hạng Nhì Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO