Huấn luyện viên Park Choong-kyun không muốn Văn Toàn về nước

MINH PHONG| 23/08/2023 12:06

Huấn luyện viên Park Choong-kyun muốn giữ Văn Toàn ở lại câu lạc bộ Seoul E-Land (Hàn Quốc) và phủ nhận thông tin tiền đạo này trở về nước thi đấu.

Huấn luyện viên Park Choong-kyun không muốn Văn Toàn về nước
Tiền đạo Văn Toàn đang thi đấu tại câu lạc bộ Seoul E-Land. Ảnh: Seoul E-Land

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn Văn Toàn sẽ rời Seoul E-Land sau khi kết thúc mùa giải 2023. Cầu thủ người Hải Dương được cho là gia nhập câu lạc bộ Nam Định tại V.League 2023-2024. Tuy nhiên, người đại diện của Văn Toàn đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Trước tin Văn Toàn trở lại Việt Nam thi đấu, huấn luyện viên Park Choong-kyun đã chia sẻ với tờ Nate (Hàn Quốc): “Có rất nhiều bài báo sai sự thật. Tôi không có ý định để Văn Toàn về nước. Cậu ấy không phải là một cầu thủ được mang về vì mục đích thương mại. Tôi đã trực tiếp kiểm tra và rút ra kết luận, chúng tôi cần Văn Toàn cho mùa giải của đội.

Văn Toàn gặp một số vấn đề cá nhân nên không thể tập trung tập luyện tốt nhất. Dù cậu ấy cần phải nghỉ ngơi một thời gian nhưng tôi không định để Văn Toàn về nước. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, hy vọng điều đó sẽ sớm giúp Văn Toàn vượt qua. Khi tình trạng ổn định, tôi sẽ đưa Văn Toàn vào sân thi đấu”.

Huấn luyện viên Park Choong-kyun muốn Văn Toàn tiếp tục ở lại Seoul E-Land. Ảnh: K.League 2
Huấn luyện viên Park Choong-kyun muốn Văn Toàn tiếp tục ở lại Seoul E-Land. Ảnh: K.League 2

Như vậy, huấn luyện viên Park Choong-kyun vẫn muốn giữ lại Văn Toàn cho mùa giải kế tiếp của Seoul E-Land. Việc tiền đạo 27 tuổi có trở lại Việt Nam thi đấu hay không, hoặc những vấn đề về tương lai của anh chỉ dừng lại ở tin đồn, chưa có bất cứ thông tin xác thực nào từ những người trong cuộc.

Trước đó, khi mùa giải 2022 kết thúc, Văn Toàn đã rời Hoàng Anh Gia Lai để đầu quân cho Seoul E-Land - đội bóng ở giải hạng 2 Hàn Quốc (K.League 2). Tại đây, Văn Toàn tái ngộ huấn luyện viên Park Choong-kyun, người từng dẫn dắt Hà Nội FC và có thời gian làm việc tại Việt Nam.Trong giai đoạn đầu, Văn Toàn thể hiện tương đối tốt và được chiến lược gia 50 tuổi tin dùng. Nhưng thời gian gần đây, cầu thủ người Hải Dương ít khi được đăng kí thi đấu và chưa để lại dấu ấn cá nhân tại K.League 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Park Choong-kyun không muốn Văn Toàn về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO