Huấn luyện viên Kiatisak khen ngợi nỗ lực của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai

HOÀNG HUÊ| 15/02/2023 01:00

Huấn luyện viên Kiatisak tự hào về tinh thần thi đấu không từ bỏ của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Huấn luyện viên Kiatisak khen ngợi nỗ lực của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai
Huấn luyện viên Kiatisak trong buổi họp báo sau trận. Ảnh: Minh Dân

Dù bị dẫn trước nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu kiên cường và có được trận hoà 2-2 đầy kịch tính trước Nam Định tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Kiatisak chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn cầu thủ bởi họ đã nỗ lực không từ bỏ đến phút cuối cùng".

Nói về trận đấu, huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai cho biết, ở một số thời điểm, ban huấn luyện đã phải thay đổi chiến thuật thi đấu. Nhà cầm quân người Thái Lan đánh giá hậu vệ của Nam Định khá thấp bé. Vì vậy, khi có bóng bổng, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai sẽ lui về hỗ trợ phòng ngự khiến thế trận trở nên cân bằng chứ không chênh lệch quá nhiều.

Huấn luyện viên Kiatisak tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Kiatisak tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Minh Dân

"Đối với mùa giải năm nay, Hoàng Anh Gia Lai có nhiều trụ cột ra đi. Nhiệm vụ của tôi là xây dựng đội bóng với thế hệ trẻ đang có. Các cầu thủ trẻ đang thiếu kinh nghiệm nên 4 trận đầu rất khó khăn. Tôi luôn động viên các cầu thủ để họ tập luyện và rút kinh nghiệm qua từng trận đấu.

Trận đấu hôm nay chúng tôi phải đối đầu với một câu lạc bộ Nam Định với lực lượng mạnh. Trận tới gặp Công an Hà Nội sẽ rất khó khăn, nhưng tôi luôn tin và tự hào về cầu thủ vì họ đã luôn nỗ lực không từ bỏ", huấn luyện viên Kiatisak nói thêm.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 49 tuổi cũng dành lời khen cho màn trình diễn của Hữu Tuấn và Hồng Duy trong màu áo đội bóng Nam Định.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về sân nhà tiếp đón tân binh Công an Hà Nội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Kiatisak khen ngợi nỗ lực của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO