Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt câu lạc bộ Bình Dương

Thanh Vũ| 04/07/2024 20:25

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt câu lạc bộ Bình Dương
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn (phải) dẫn dắt đội bóng Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Dương

Chiều 4.7, câu lạc bộ Bình Dương thông báo ông Hoàng Anh Tuấn chính thức đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng. Hợp đồng giữa huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn với đội bóng đất Thủ có thời hạn 3 năm.

Trước đó, trong trận đấu giữa Bình Dương với Bình Định ở vòng 25 V.League 2023-2024 diễn ra hôm 25.6, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã có mặt ở sân dự khán trận đấu này.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, sinh năm 1968, là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Khánh Hòa và cũng từng có nhiều năm dẫn dắt đội bóng quê hương.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vô địch Đông Nam Á cùng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vô địch Đông Nam Á cùng U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Tuấn đã gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển trẻ quốc gia, trong đó có thể kể đến thành tích vang dội nhất là đưa U20 Việt Nam dự vòng chung kết U20 World Cup 2017. Năm 2023, ông đưa đội U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á.

Cuối tháng 3.2024, ông được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar. Ông hoàn thành nhiệm vụ đưa U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng, trước khi thua Iraq ở tứ kết với tỉ số 0-1. Đến ngày 9.5, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chính thức thôi dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam.Trước khi bổ nhiệm ông Tuấn, câu lạc bộ Bình Dương đã nói lời chia tay với huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sau khi đội bóng này thi đấu sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải V.League 2023-2024. Từ chỗ đua ngôi vô địch, Bình Dương đã liên tiếp nhận những trận thua ở giải đoạn cuối và chỉ có thể kết thúc mùa giải với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt câu lạc bộ Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO