Huấn luyện viên Đức Thắng áp lực vì cầu thủ Bình Định chưa gắn kết

Thanh Vũ| 14/01/2022 11:17

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của câu lạc bộ Topenland Bình Định đã chia sẻ những khó khăn ông đang gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2022.

Câu lạc bộ Bình Định đang có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại miền Nam nhằm chuẩn bị cho V.League 2022. Trong trận đầu tiên vào chiều 13.1, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đã nhận thất bại 0-1 trước Sông Lam Nghệ An. Sau trận này, Bình Định sẽ tiếp tục đá giao hữu với đội Sài Gòn (15.1), Bà Rịa - Vũng Tàu (17.1), TPHCM (19.1) và Long An (21.1).

"Chúng tôi muốn thi đấu nhiều hơn. Trước đó, chúng tôi chỉ có 3 trận tại Cúp Hoàng đế Quang Trung và vài trận với tập huấn với Đà Nẵng. Các cầu thủ cần tập luyện nhiều để hoàn thiện lối chơi, các vị trí cần có sự gắn kết nhiều hơn", huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Bình Định (áo xanh) thi đấu chưa thật sự ấn tượng sau khi chiêu mộ nhiều tân binh. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Định (áo xanh) thi đấu chưa thật sự ấn tượng sau khi chiêu mộ nhiều tân binh. Ảnh: Thanh Vũ

Trước ngày V.League 2022 khởi tranh, Bình Định là đội hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng khi mang về 12 tân binh. Trong đó, có nhiều cầu thủ chất lượng như Rafaelson, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hà Đức Chinh,... Tuy nhiên, theo huấn luyện viên Đức Thắng, việc chiêu mộ quá nhiều cầu thủ mới cũng là bài toán nan giải dành cho Bình Định.

"Bình Định có nhiều bản hợp đồng chất lượng. Điều quan trọng nhất là phải kết nối các cầu thủ để họ hiểu nhau hơn. Việc tập luyện chỉ giúp các cầu thủ cải thiện thể lực. Mục tiêu quan trọng nhất vẫn là phối hợp trên sân. Mỗi trận đấu giúp các cầu thủ nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân để cải thiện hơn”, ông Thắng đánh giá.

"Thuyền trưởng" của đội bóng đất Võ cũng bày tỏ sự áp lực khi các học trò vẫn chưa thể hiện sự hiểu ý khi ra sân.

Ông nói: "Cầu thủ chưa có được sự gắn kết trong lối chơi cũng là một áp lực đối với bản thân tôi khi làm huấn luyện viên trưởng. Tôi cần phải tìm ra được phương án giúp các cầu thủ gắn kết và chơi tốt hơn, hiểu ý nhau hơn”.

Trong thời gian tới, Jermie Lynch sẽ sớm tập trung cùng Bình Định sau khi hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội Hải Phòng. Cũng theo lời ông Thắng, tiền đạo Hà Đức Chinh đang tái khám chấn thương và sẽ hội quân cùng đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Đức Thắng áp lực vì cầu thủ Bình Định chưa gắn kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO