Huấn luyện viên CLB Khánh Hòa nộp đơn xin từ chức

Thanh Vũ| 12/12/2023 15:06

Sáng nay (12/12), ông Võ Đình Tân đã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng CLB Khánh Hòa.

Huấn luyện viên đội Khánh Hoà nộp đơn xin từ chức
Huấn luyện viên Võ Đình Tân từ chức sau hơn 10 năm dẫn dắt Khánh Hòa. Ảnh: Thanh Vũ

Thông tin HLV Võ Đình Tân từ chức đã xuất hiện từ trước trận thua 0-2 của Khánh Hòa trước Bình Dương ở vòng 5 Night Wolf V-League 2023/2024.

Sau trận đấu đó, ông Võ Đình Tân đã nói rằng: "Kết quả không tốt, tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Tôi khẳng định mình không ham chiếc ghế ở đây. Tương lai có thể sẽ có gì đó xảy ra, tôi chưa thể nói vào lúc này.

Bóng đá thì không thể dừng lại, 'không có mợ thì chợ vẫn đông'. Tôi đã làm việc ở đây hơn 10 năm. Tôi còn phải lo cho gia đình và cũng có lòng tự trọng".

Huấn luyện viên Võ Đình Tân (phải) nộp đơn từ chức trong sáng 12.12. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Võ Đình Tân (phải) nộp đơn từ chức trong sáng 12/12. Ảnh: Thanh Vũ

Theo đó, HLV Võ Đình Tân cho biết chỉ một mình ông nộp đơn xin từ chức. Chiến lược gia sinh năm 1967 không tác động gì với các cộng sự trong ban huấn luyện.

Khi còn là cầu thủ, ông Võ Đình Tân đá vị trí hậu vệ cho đội tuyển Phú Khánh - tiền thân của bóng đá Khánh Hòa ngày nay, lên đội 1 thi đấu từ năm 1987 trước khi giải nghệ năm 2001.

Chuyển qua vai trò huấn luyện, HLV Võ Đình Tân tham gia đào tạo ở các lứa trẻ, trước khi chính thức dẫn dắt CLB Khánh Hòa từ năm 2013, giúp đội bóng phố biển 2 năm thăng 2 hạng và trở lại V-League từ năm 2015.

Sau đó, ông cùng Khánh Hòa rớt hạng một lần nữa vào năm 2019 trước khi trở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam với vị trí á quân giải hạng Nhất 2022, giành vé lên chơi V-League 2023 cho đến nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên CLB Khánh Hòa nộp đơn xin từ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO