Huấn luyện viên Bình Định: Chúng tôi chỉ là đội tầm trung

Thanh Vũ| 29/02/2024 07:06

Sau thất bại 1-2 trước TPHCM ở vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024, huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định cho rằng đội bóng của ông chỉ là đội tầm trung.

Huấn luyện viên Bình Định: Chúng tôi chỉ là đội tầm trung
Huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy của Bình Định. Ảnh: Thanh Vũ

Bình Định không phải đội mạnh

Tối 28.2, Bình Định nhận thất bại 1-2 trước TPHCM ở lượt trận vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024. Thất bại này khiến đội bóng đất võ rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 19 điểm.

Việc Bình Định "phơi áo" trước TPHCM khiến giới chuyên môn bất ngờ khi trước đó, Bình Định đã thắng những đội top đầu như Hải Phòng, Nam Định nhưng lại thua Sông Lam Nghệ An và TPHCM. Khi được hỏi về vấn đề này, huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Bình Định chỉ là đội tầm trung và không mạnh hơn bất cứ đội nào ở V.League.

Bình Định (áo xanh) bất ngờ thất bại trước TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Định (áo xanh) bất ngờ thất bại trước TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Ông nói: "Xin chúc mừng chiến thắng của TPHCM. Đội chơi hay hơn đã thắng lợi. TPHCM tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành chiến thắng. Sai lầm luôn xảy ra trong bóng đá. Tôi nghĩ những cầu thủ vào sân đã cố gắng thể hiện. Bóng đá sai lầm phải chấp nhận và khắc phục.

Trong bóng đá, phong độ trồi sụt. Lực lượng Bình Định không dày. Đội bóng của chúng tôi là đội tầm trung nên khi gặp đội mạnh chơi thăng hoa. Bình Định không phải đội mạnh hơn các đội xếp dưới, đó là sự thật".

Huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy cho biết, chấn thương của Đặng Văn Lâm nặng hơn dự kiến. Đội ngũ y tế của câu lạc bộ Bình Định đang cố gắng chạy đua với thời gian để Văn Lâm có thể trở lại sớm nhất có thể.

Dành lời khen cho tân binh

Với chiến thắng trước Bình Định, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương không giấu được niềm vui. Ông cũng dành lời khen cho màn trình diễn của tân binh Wander Luiz.

"Sau trận khởi đầu năm mới không thuận lợi thì chiến thắng hôm nay rất có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi từng làm việc cùng Wander Luiz. Khi gặp khó khăn, đây là sự lựa chọn chính xác và sáng suốt nhất trong thời điểm này", ông Phương chia sẻ.

Wander Luiz có trận đấu tốt trong ngày ra mắt TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Wander Luiz có trận đấu tốt trong ngày ra mắt TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

"Trận này thật sự Bình Định cũng mạnh. Nam Định khi đá với Bình Định cũng gặp khó khăn, đặc biệt là hàng thủ, chúng tôi cũng vậy. Để khắc phục điểm yếu phải chuẩn bị kĩ, phân công cụ thể. Bình Định với Bình Dương đá khác nhau. Tôi nghĩ hàng thủ của chúng tôi sẽ dễ thở hơn khi đá với Bình Dương", huấn luyện viên Phùng Thanh Phương nói thêm.

Vòng tiếp theo, Bình Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Quảng Nam. Trong khi đó, TPHCM tiếp tục chơi trên sân nhà tiếp đón Bình Dương. Cả 2 trận đấu đều diễn ra vào ngày 3.3.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Bình Định: Chúng tôi chỉ là đội tầm trung
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO