Huấn luyện viên Bandovic: Hà Nội FC không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào

AN NGUYÊN| 26/01/2023 19:21

Huấn luyện viên Bandovic cho biết, câu lạc bộ Hà Nội xây dựng đội hình, chiến thuật dựa trên sức mạnh tập thể và không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào.

Chiều 26.1, câu lạc bộ Hà Nội có buổi tập tích cực chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia 2022 gặp đối thủ Hải Phòng (29.1).

Bên lề buổi tập của đội bóng Thủ đô, huấn luyện viên trưởng Bandovic chia sẻ: "Hà Nội đã thi đấu một giải giao hữu trước mùa giải. Đây cũng là 1 phần trong kế hoạch của tôi và ban huấn luyện để thử nghiệm các cầu thủ trẻ, đưa các bạn vào danh sách thi đấu.

Chúng tôi có đầy đủ đội hình từ ngày 24.1, sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Tôi khá hài lòng về các cầu thủ. Toàn đội tận dụng khoảng thời gian rất ngắn này để thi đấu trận Siêu cúp sắp tới.".

Huấn luyện viên Bandovic hài lòng về chất lượng cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh: An Nguyên
Huấn luyện viên Bandovic hài lòng về chất lượng cầu thủ Hà Nội FC. Ảnh: An Nguyên

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội FC, ông Bandovic cho hay: "Tất nhiên, chúng tôi đã xem băng ghi hình và phân tích Hải Phòng, cũng như là tìm hiểu về phong cách của đối phương. Huấn luyện viên của họ đã từng huấn luyện nhiều cầu thủ Hà Nội. Ngược lại, tôi nghĩ rằng Hải Phòng cũng tìm hiểu về đội bóng của tôi trước trận Siêu cúp.

Như mọi người biết, trong bóng đá không chỉ có mỗi tấn công hay phòng ngự. Chúng tôi huấn luyện các cầu thủ vừa tấn công vừa phòng ngự. Ngoài ra khi có bóng khi mất bóng phải chơi thế nào. Đặc biệt, cầu thủ cần tập trung cải thiện thể trạng tốt nhất".

Ở trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới, câu lạc bộ Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi anh chuyển đến khoác áo Công An  Hà Nội. Đây là sự thiếu vắng đáng tiếc của đương kim vô địch V.League 2022.

Câu lạc bộ Hà Nội tập luyện tích cực hướng đến chiến thắng trước Hải Phòng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2022. Ảnh: HNFC
Câu lạc bộ Hà Nội tập luyện tích cực hướng đến chiến thắng trước Hải Phòng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2022. Ảnh: HNFC

"Văn Hậu là cầu thủ rất chất lượng, đóng góp rất nhiều cho câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, tôi muốn xây dựng đội bóng không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào cả. Điều này, tôi và ban huấn luyện đang xây dựng trong chiến thuật và lối chơi", huấn luyện viên Bandovic nhấn mạnh.

Cuối cùng, chiến lược gia người Montenegro cho hay: "Tất nhiên, có những thứ khó lòng thay đổi trong thời gian ngắn. Tôi hy vọng 4 trận đầu tiên ở V.League, thêm Siêu cúp là 5 trận, sau đó sẽ có quãng nghỉ để có thể tiếp tục cải thiện giúp đội bóng tốt lên từng ngày".

Trận Siêu cúp Quốc gia 2022 giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h45 ngày 29.1 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Bandovic: Hà Nội FC không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO