Huấn luyện viên Anh Đức cùng Bình Phước thắng trận đầu tiên ở giải hạng Nhất

Thanh Vũ| 27/10/2023 22:06

Câu lạc bộ Bình Phước của huấn luyện viên Anh Đức vừa có chiến thắng thuyết phục trước Phú Thọ ở vòng 2 giải hạng Nhất 2023-2024.

Huấn luyện viên Anh Đức cùng Bình Phước thắng trận đầu tiên ở giải hạng Nhất
Bình Phước của huấn luyện viên Anh Đức thắng trận đầu tiên ở giải hạng Nhất 2023-2024. Ảnh: VPF

Với lợi thế sân nhà, Bình Phước nhanh chóng dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép của Bình Phước khiến đội khách chỉ có thể đứng vững trong 27 phút đầu tiên của trận đấu.

Tiền đạo Nguyễn Văn Vinh mở điểm cho đội chủ nhà bằng cú đệm bóng khá dễ dàng trong vòng cấm sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bình Phước kịp nhân đôi cách biệt bằng bàn thắng của tiền vệ Lưu Tự Nhân.

Bước vào hiệp 2, Bình Phước vẫn tạo ra thế trận lấn lướt. Tuy nhiên, Phú Thọ cũng rất kiên cường và không hề có tâm lý buông xuôi khi cũng có đôi lần cảnh báo khung thành đội chủ nhà.Với lợi thế dẫn 2 bàn, huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức yêu cầu các học trò chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, trong tình huống tổ chức phản công sắc nét, Bình Phước vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 nhờ công của Nguyễn Phú NguyênTrận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về chủ nhà Bình Phước, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Anh Đức ở mùa giải 2023-2024. Ba điểm có được giúp Bình Phước cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng. Không những thế, Bình Phước còn gây ấn tượng mạnh với lối đá khoa học và hiệu quả mà huấn luyện viên Anh Đức đang xây dựng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Huấn luyện viên Anh Đức cùng Bình Phước thắng trận đầu tiên ở giải hạng Nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO