Hứa Minh Đạt nói về hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ: 'Vợ mình thì mình sợ!'

04/03/2023 10:13

Hứa Minh Đạt cho biết anh cảm thấy mừng khi thấy vợ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và chấp nhận lùi một bước để vợ được tỏa sáng.

Hứa Minh Đạt được khán giả yêu mến bởi khả năng hóa thân đa dạng từ chính diện đến phản diện, từ hài kịch đến chính kịch. Bên cạnh sự nghiệp vững vàng, nam diễn viên còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên Lâm Vỹ Dạ và 2 con trai.

Trong chương trình Đời nghệ sĩ, Hứa Minh Đạt có dịp bộc bạch về chuyện gia đình với khán giả. Nam diễn viên chia sẻ dù nhỏ tuổi hơn nhưng Lâm Vỹ Dạ là người sâu sắc hơn mình. Anh thừa nhận bản thân có phần hời hợt, còn bà xã chín chắn, có tầm nhìn xa và quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Anh tâm sự: "Tôi lúc nào cũng muốn trong nhà có tiếng cười rộn rã. Mình hãy cứ nịnh vợ, vợ vui thì cả nhà vui, các con chắc chắn sẽ vui, lúc đó gia đình sẽ ngập tràn hạnh phúc". 

Trước ý kiến cho rằng Hứa Minh Đạt sợ vợ, anh bày tỏ: "Vợ mình thì mình sợ, cũng không có vấn đề gì. Nói vui là vậy nhưng thực sự vợ luôn là người khuyên bảo, lúc nào cũng muốn mình tốt. Tôi làm theo những điều đó thì mọi người lại bảo là tôi sợ vợ. Vợ thì không việc gì phải sợ, nói chính xác hơn đó là nể vợ".

Hứa Minh Đạt nói về hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ: Vợ mình thì mình sợ!-1
Hứa Minh Đạt trải lòng về chuyện gia đình với khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hứa Minh Đạt nói về hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ: Vợ mình thì mình sợ!-2
Hứa Minh Đạt thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả của vợ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hứa Minh Đạt cho biết bản thân không để vợ "áp chế" mọi việc trong gia đình. Trước một vấn đề nào đó, cả nhà thường ngồi lại bàn bạc, cân nhắc nặng nhẹ, thiệt hơn rồi mới đưa ra quyết định. Anh nói: "Thông thường, vợ là người quyết định cuối cùng. Hai bé Bánh Mì và Xá Xị có quyền đưa ra ý kiến. Số đông sẽ thắng số ít. Trước một vấn đề gì đó, nếu 2 con đồng tình nhưng vợ lại không, thì vẫn phải thuận theo số đông. Và vợ là người sẽ sắp xếp những công việc mà cả nhà thống nhất với nhau". 

Nam diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết thời điểm anh xây dựng sự nghiệp, Lâm Vỹ Dạ đã chấp nhận lui về làm hậu phương, vun vén cho tổ ấm. Anh rất trân trọng và biết ơn sự hy sinh của vợ. Chính vì thế, khi Lâm Vỹ Dạ quay lại hoạt động nghệ thuật và có thành tựu nổi trội, Hứa Minh Đạt cảm thấy mừng. Nam diễn viên không ngại khi nghe người khác nói bị vợ lấn át, thậm chí anh cảm thấy vui vì vợ được đông đảo khán giả yêu thương và đón nhận.

Hứa Minh Đạt nói về hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ: Vợ mình thì mình sợ!-3
Hứa Minh Đạt cảm thấy mừng khi vợ có nhiều thành công hơn mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhớ lại những ngày đầu mới quen biết nhau, Hứa Minh Đạt kể: "Khoảng thời gian đầu, Dạ là người có ấn tượng với tôi nhiều hơn, lần đầu gặp nhau là khi cả hai cùng tham gia một vở kịch ở trường. Đứng trước đàn anh, cô ấy nảy sinh tình cảm, còn đi khắp nơi trong trường nói rằng có tình cảm với tôi. Lúc ấy, tôi đã có bạn gái. Sau đó, cả hai tách ra và cũng có những mối tình sớm nở tối tàn. Khi về sân khấu Nụ Cười Mới, chúng tôi đều thất tình, hai trái tim cô đơn gặp nhau. Được sự gắn kết của anh Hữu Lộc, hai đứa bắt đầu tâm sự và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Sau đó, chúng tôi quyết định kết hôn".

Nam diễn viên tiết lộ thời điểm ấy, anh đang là diễn viên được nhiều người biết đến và là kinh tế chính trong gia đình. Còn Lâm Vỹ Dạ sau khi lập gia đình thì tập trung chăm sóc cho con cái.

"Khi đứa con đầu lòng cứng cáp thì chúng tôi có thêm bé thứ hai. Dạ phải mất nhiều năm để ở nhà chăm lo cho con. Dạ giống như một viên ngọc nhưng không được mài giũa. Khi 2 con cứng cáp, Dạ bày tỏ ý định trở lại với nghề. Quả thực, Dạ trở lại và sáng hơn trước rất nhiều. Khi vợ mình nổi tiếng, tôi lại lui về gia đình nhiều hơn. Chúng tôi lúc nào cũng muốn củng cố gia đình. Vì gia đình là nơi trở về của những nghệ sĩ", Hứa Minh Đạt tâm sự.

Hứa Minh Đạt sinh năm 1982, được công chúng biết đến qua những vai diễn hài hước trên truyền hình, điện ảnh, sân khấu kịch, web drama... Anh và diễn viên Lâm Vỹ Dạ yêu nhau 2 năm và đi đến hôn nhân vào cuối tháng 7/2010. Họ có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hứa Minh Đạt nói về hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ: 'Vợ mình thì mình sợ!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO