Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ

21/12/2022 13:48

Không hẹn mà gặp, tối 20/12, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và nữ rapper Mai Âm Nhạc đều cho ra mắt sản phẩm mới với cùng chủ đề về người yêu cũ.

Hứa Kim Tuyền kết hợp cùng Orange tung ca khúc "lụi tim" về người cũ

Mới đây, Hứa Kim Tuyền đã chính thức phát hành EP Những Tổn Thương Đã Qua và performance video Chúng Ta Chỉ Là Đã Từng, kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange.

Nam nhạc sĩ chọn chủ đề tình yêu cho EP, kể lại những nỗi đau có thật của bản thân. Ngoài ca khúc Rồi Sẽ Ổn Cả Thôi Mà do chính anh thể hiện, thì EP này bao gồm 4 ca khúc kết hợp cùng 4 nghệ sĩ trẻ: GREY D, Orange, ZINO và Negav.

Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ-1
Hứa Kim Tuyền thường xuyên sáng tác những ca khúc tình yêu "lụi tim" khán giả

Chúng Ta Chỉ Là Đã Từng được Hứa Kim Tuyền sáng tác trên một chuyến bay “đi trốn khỏi thành phố", chung thời điểm với bản hit Sài Gòn Đau Lòng Quá.

“Chúng Ta Chỉ Là Đã Từng được bắt đầu trong chuyến bay ấy và cứ dừng lại ở đoạn điệp khúc, vì mình không biết phải viết tiếp như thế nào để kết thúc câu chuyện còn dang dở. Cách đây vài tháng, mình tình cờ gặp lại ‘người cũ' của 4 năm về trước, cả 2 nói chuyện, hỏi thăm nhau và add lại facebook, như những người bạn. Tự nhiên, chấp niệm và gánh nặng của mình về mối tình này được buông bỏ. Mình ngồi xuống, viết tiếp và hoàn thành bài hát này không lâu sau đó" - Hứa Kim Tuyền chia sẻ.

Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ-2


Hứa Kim Tuyền và Orange

Mai Âm Nhạc và series MAN.Stage: Lấy cảm hứng về nỗi buồn với người yêu cũ đầu tiên

Tối 20/12, Mai Âm Nhạc đã chính thức cho ra mắt dự án mang tên MAN.Stage (Mai Âm Nhạc’s Stage). Đây là series kể chuyện bằng âm nhạc với chuỗi những sáng tác mới nhất của Mai Âm Nhạc cùng Five Màu Band gắn liền với câu chuyện đời sống thường ngày.

Qua MAN.Stage, Mai Âm Nhạc muốn mang đến sự vui vẻ, tích cực như chính hình ảnh gắn liền với cô và được mọi người yêu thích trong thời gian qua.

Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ-3

Ca khúc đầu tiên được Mai Âm Nhạc giới thiệu trong chuỗi series MAN.Stage mang tựa đề Nỗi Buồn Tiền Đâu. Là ca khúc được cô nàng lấy cảm hứng về người yêu cũ đầu tiên nhưng Mai Âm Nhạc lại đặt vấn đề một cách hài hước khi mang “nỗi buồn tiền đâu” trong tình yêu để gửi đến khán giả.

Khác hẳn với hình ảnh Mai Âm Nhạc với những bản rap gai góc, Nỗi Buồn Tiền Đâu là ca khúc R&B với giai điệu chill nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là những nốt luyến láy hay lên tông đầy sự khác biệt.

Cho đến hiện tại, Mai Âm Nhạc đã được khán giả biết đến những vai trò như ca sĩ, rapper và thậm chí là nhạc sĩ khi tự sáng tác cho ca khúc của mình. Thế nhưng cô nàng lại khiêm tốn khi không dám nhận những định danh này.

Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ-4

Mình cảm thấy mình chưa đủ để chứng minh cho mọi người thấy mình đã làm được những gì. Nhưng mình tin thời gian sẽ quyết định tất cả và mình sẽ luôn cố gắng mỗi ngày. Mình mong trong tương lai sẽ được công nhận là một nghệ sĩ trẻ với những cống hiến và có những đóng góp cho nghệ thuật.

Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ-5

Mình không quan tâm rằng sẽ đạt được những gì trong tương lai, mình chỉ quan tâm được rằng mình cố gắng như thế nào, nỗ lực ra sao. Đó là điều mình mong chờ và luôn đốc thúc, nhắc nhở bản thân rằng mỗi ngày đều phải cố gắng và đến một ngày nào đó mình sẽ nhận được những cái mà chính mình cũng không thể ngờ tới”, Mai Âm Nhạc bộc bạch.

ĐTrang - Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hứa Kim Tuyền, Mai Âm Nhạc kể chuyện tình buồn với người yêu cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO