HP ra mắt phòng trưng bày thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

Tuấn Anh| 18/03/2021 18:37

Việt BáoTrải nghiệm tương tác thú vị với mô hình 360 độ tái hiện 6 không gian làm việc cùng những sản phẩm phù hợp với từng phong cách và nhu cầu khác nhau.

HP Virtual Showroom - Màn hình chính

HP Inc. vừa chính thức ra mắt Phòng trưng bày thực tế ảo đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam. Dự án là một phần trong chiến dịch kiến tạo trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng được diễn ra tại 6 quốc gia khu vực Đông Nam Á. Mang đến không gian tương tác cùng những trải nghiệm công nghệ đa dạng, Phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom sẽ cung cấp cho khách hàng những gợi ý thiết thực, đáp ứng nhu cầu khác nhau của những thành viên trong một mái nhà.

HP Virtual Showroom - Dành cho game thủ

Phòng trưng bày thực tế ảo HP virtual showroom cung cấp góc nhìn 360 độ độc đáo với 6 khu vực trải nghiệm cùng những nội dung đa phương tiện, ảnh động và video đa dạng. Đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa ngày càng tăng của người lao động, mỗi khu vực mô phỏng một không gian phòng ốc trong đời thực để mang đến những trải nghiệm gần gũi nhất cho khách hàng.

HP Virtual Showroom - Dành cho người sáng tạo

Không gian trải nghiệm bắt đầu với khung cảnh đêm thoáng đãng trong một căn hộ chung cư thành phố. Tựa như thế giới thực, khách tham quan có thể lựa chọn bước vào những căn phòng được cá nhân hóa phù hợp với từng đối tượng khác nhau, từ chuyên gia đang xây dựng kế hoạch mới đầy năng suất, game thủ vừa đăng nhập để quyết chiến đột kích thâu đêm, người nghệ sĩ mê mẩn sáng tạo tuyệt tác mới, hay cha mẹ đang cùng các con hoàn tất bài tập về nhà. Sau mỗi ô cửa sổ là một câu chuyện nhập vai hấp dẫn chờ người xem vén màn khám phá.

HP Virtual Showroom - Dành cho người yêu giải trí

Phòng trưng bày thực tế ảo của HP là nơi mang đến trải nghiệm mua sắm gần gũi và tập trung nhất vào khách hàng. Với bối cảnh 3D tái hiện không gian sống, phòng trưng bày cho phép khách hàng khám phá, tương tác, tìm hiểu thông tin cụ thể của các sản phẩm và toàn quyền kiểm soát điều hướng như trong thế giới thực. Khi muốn mua hàng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào các liên kết sản phẩm để được chuyển đến cửa hàng chính thức của HP trên LazMall. Tương tác với sản phẩm, thêm vào giỏ, thanh toán và nhận hàng thuận tiện - tất cả được diễn ra chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

HP Virtual Showroom - Dành cho chuyên gia năng suất
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HP ra mắt phòng trưng bày thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO