Hotgirl Sam kết hôn, giữ kín danh tính hôn phu

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 28/04/2023 22:22
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hotgirl Sam thông báo “chốt sổ” khi khoe tờ đăng ký kết hôn, thế nhưng giấu mặt chồng sắp cưới khiến người hâm mộ tò mò danh tính.

Trên trang cá nhân, Sam thông báo: “Chính thức chốt sổ ạ” kèm ảnh nắm chặt tay một chàng trai và cầm tờ giấy đăng ký kết hôn tại UBND phường. Tuy vậy, Sam tuyên bố: “Em lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi nhé mọi người”.

sam.jpeg
Sam và chồng sắp cưới khoe tờ giấy đăng ký kết hôn, diễn viên - MC cố tình giấu mặt hôn thê

Dù đã đăng ký kết hôn, hotgirl gốc Long An lại che mặt bạn trai, không tiết lộ danh tính. Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò về chồng sắp cưới của nữ hotgirl kiêm ca sĩ.

Đồng nghiệp và người hâm mộ để lại những lời chúc phúc và mong chờ đám cưới của Sam.

Vào ngày 10/12/2022, Sam khoe ảnh được bạn trai cầu hôn đi kèm câu nói: “Rồi xong”. Dù vậy, fan của người đẹp vẫn cảm nhận được cô hạnh phúc thế nào.

sam4.jpeg
Người đẹp được cầu hôn vào cuối năm 2022

Trước đó Sam từng tâm sự cô không có ý định yêu người trong giới showbiz bởi không thích sự phức tạp. Tuy nhiên, cô cũng không muốn chia sẻ chuyện riêng tư.

Ngoài danh xưng hotgirl, Sam còn được biết đến với vai trò diễn viên, MC, cũng như rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp từng nhiều lần “khoe” thành tích của bản thân khi mua được 2 căn nhà ở TP.HCM, sở hữu nhiều xế hộp sang trọng và lo đầy đủ cho gia đình.

Trong một chương trình truyền hình, Sam từng tiết lộ cô không đặt nặng chuyện kinh tế với bạn trai vì bản thân đủ tự chủ. Song, hotgirl đời đầu mong muốn người yêu có tài chính nhỉnh hơn vì điều đó khiến cô tôn trọng người đàn ông của mình hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl Sam kết hôn, giữ kín danh tính hôn phu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO