Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet 'quay xe', Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng

15/05/2023 14:22

Nhiều người đẹp quyết định mạo hiểm lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhưng hiển nhiên không phải ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ.

Linh Ka

Vừa qua, hotgirl Linh Ka cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV Ghosting và EP CHU trong sự bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Cô nàng cho biết bản thân đã mất 3 năm để chuẩn bị cho dự án và việc tập luyện. Mặc dù đầu tư chỉn chu về ngoại hình, vũ đạo nhưng giọng hát còn nhiều khuyết điểm của Linh Ka nhanh chóng vấp phải nhiều tranh cãi.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-1
Linh Ka bất ngờ debut với vai trò mới.

Trước đó, Linh Ka được biết đến với danh xưng "hot teen Hà thành" cùng với nhóm bạn thân của mình. Thời điểm đó, cô nàng liên tục bị netizen"ném đá" bởi những phát ngôn gây tranh cãi.

Những năm gần đây, Linh Ka dần lấy lại được thiện cảm từ khán giả nhờ gu thời trang ấn tượng hợp độ tuổi, ăn nói có suy nghĩ cùng vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-2
Dù có sự đầu tư chỉn chu nhưng giọng hát của cô nàng vẫn cần rèn luyện nhiều.

Chi Pu

Gần đây, Chi Pu trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả Việt lẫn truyền thông quốc tế khi xuất hiện tại Đạp Gió 2023. Dù giọng hát khiến người hâm mộ chưa hài lòng nhưng Chi Pu gây ấn tượng mạnh trên sân khấu với nhan sắc mặn mà cùng màn trình diễn được đầu tư công phu.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-3
Chi Pu xuất hiện đầy ấn tượng tại Đạp Gió 2023.

Con đường ca hát của Chi Pu gắn liền với những tranh cãi liên quan đến giọng hát cùng những phát ngôn về nghề ca sĩ. Thời điểm mới debut, cô nhận về không ít "gạch đá". Đến hiện tại, khả năng hát live của Chi Pu vẫn khiến nhiều khán giả không thỏa nhĩ.

Dù vậy, nhiều ý kiến khen ngợi sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của cô trong những dự án của mình và đánh giá Đạp Gió 2023 là show phù hợp với các tố chất của Chi Pu.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-4
Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi bởi giọng hát của mình.

Phí Phương Anh

Phí Phương Anh ra mắt công chúng với vai trò mới vào năm 2021 qua ca khúc Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, nhưng sản phẩm này bị khán giả gọi là "thảm họa âm nhạc". Dù chất lượng những ca khúc sau này như Răng Khôn, Pháo Hoa... có được cải thiện nhưng việc cô lựa chọn đi hát vẫn gây tranh cãi.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-5
Ca khúc Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em từng được đánh giá là "thảm họa".

Sau thời gian ở ẩn, mới đây, Phí Phương Anh nhận được sự chú ý với đoạn clip đang tích cực luyện thanh. Cô không ngần ngại thể hiện những nốt cao hay sử dụng giọng gió khá thành thục khi thể hiện ca khúc Là Anh. Từ đó dẫn tới đồn đoán, cô đang chuẩn bị comeback với sản phẩm âm nhạc mới.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-6
Liệu có màn "lột xác" của Phí Phương Anh trong dự án âm nhạc mới?

Khả Ngân

Khả Ngân từng lấn sân ca hát để trở thành ca sĩ dù đã có được một số thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất. Thời điểm ra mắt các bài hát, cô có chung số phận với Chi Pu khi bị chỉ trích bởi các vấn đề liên quan đến giọng hát.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-7
Khả Ngân từng vấp phải tranh cãi khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát

Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên của mình và thu về một số thành công nhất định. Với dự án Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân nhận được sự đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất linh hoạt và không ngần ngại làm mới mình trong từng nhân vật.

Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet quay xe, Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng-8
Khả Ngân nhận được sự đánh giá cao với vai diễn trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl cầm mic: Chi Pu khiến Vnet 'quay xe', Khả Ngân nhanh nhạy chuyển hướng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO