Hotgirl bị chỉ trích là 'EQ thấp' khi so sánh nhan sắc đồng nghiệp với sát nhân gây rúng động!

Tổng hợp,| 07/08/2021 08:00

Việt Báo - Mới đây Khánh Vân đã có sự so sánh nhan sắc Ali Hoàng Dương với một hung thủ giết người khiến netizen tức tối.

Mới đây, vụ án một nam tài tử Thái Lan sát hại bạn gái với 20 nhát dao đã gây rúng động showbiz Thái Lan nói riêng và Châu Á nói chung. Cụ thể, vào sáng sớm ngày 6/8, cảnh sát Bangkok nhận được tin báo có vụ án mạng xảy ra một tòa nhà 2 tầng nằm ở khu vực quận Khlong Sam Wa, thủ đô Bangkok.

Khánh Vân

Nạn nhân là cô gái tên Chatsaran (25 tuổi), tử vong do bị đâm 20 nhát dao vào ngực. Hung thủ ban đầu được xác định là nam diễn viên Thái Lan Toy Thanapat Thanachakulphisan (21 tuổi), anh là gương mặt quen thuộc trong bộ phim Why R U?.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Khánh Vân chia sẻ lại thông tin trên kèm bức ảnh của nam diễn viên người Thái. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô nàng không đính kèm thêm tấm hình của Ali Hoàng Dương, như đang ẩn ý sự tương đồng giữa 2 người về gương mặt. Chẳng những vậy, nữ diễn viên Mắt Biếc còn gắn thẻ đàn anh vào bài viết so sánh của mình.

Khánh Vân

Ngay lập tức, không ít khán giả nói chung và fan của Ali Hoàng Dương nói riêng cảm thấy bức xúc vì Khánh Vân đã có màn so sánh "đi vào lòng đất", kém duyên về đàn anh như thế này, nhất là khi đối tượng so kè lại là 1 phạm nhân dính cáo buộc giết hại dã man. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng vụ án này cũng không phải là chuyện để đem ra đùa vui như thế này.

Có thể nói, là người của công chúng, Khánh Vân cần cẩn trọng hơn trước những story tưởng chừng vui đùa nhưng lại rất nhạy cảm của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl bị chỉ trích là 'EQ thấp' khi so sánh nhan sắc đồng nghiệp với sát nhân gây rúng động!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO