Hot TikToker tham gia 'Rap Việt' vướng nghi án đạo nhái MV của một Idol nổi tiếng!

Tổng hợp,| 09/11/2021 15:25

Mới đây, TikToker Lập Nguyên từng tham gia 'Rap Việt' đã vướng tranh cãi khi MV cũ của anh bị tố đạo nhái Billie Eilish.

Chỉ trong một thời gian ngắn, "Rap Việt" nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả trước loạt scandal đình đám. Mới đây, thêm thí sinh tham gia chương trình này dính nghi án đạo nhái sản phẩm của Billie Eilish.

lập nguyên

Cụ thể, rrong MV "Người Giết Anh Rồi" của chính mình, Lập Nguyên bị netizen tố "đạo nhái" hệt concept của "When The Party's Over" (Billie Eilish). Màn rơi nước mắt màu đen của hiện tượng âm nhạc Hollywood cũng được Lập Nguyên "mượn ý tưởng" dùng trong sản phẩm của mình.

lâp nguyên

Sau khi gây ra phản ứng chỉ trích, cộng đồng mạng đã phát hiện MV "Người Giết Anh Rồi" của Lập Nguyên đã "bay màu" trên YouTube.

lập nguyên

Cụ thể, trên kênh YouTube của anh chàng này chỉ còn lại phiên bản MV Lyrics và teaser MV. Trong khi đó, MV chính thức có chứa hình ảnh bị tố đạo nhái đã không cánh mà bay. Trước đó không lâu, ca sĩ Bảo Yến Rosie cũng vướng phải nghi vấn tương tự khi sao chép chính dòng nước mắt đen của Billie Eilish.

lập nguyên

Được biết trước đó, hot Tiktoker này cũng từng gây xôn xao khi có phần lyrics tham dự "Rap Việt" giống với HIEUTHUHAI và Tlinh. Cụ thể, ca khúc "Cùng Yêu Cùng Cố", bản rap được phối lại từ ca khúc Bay Giữa Ngân Hà Trong lyrics của bản track này có câu "Em như một thiên thần rơi xuống trần gian gọi em là Maika". Nhiều rap fan nhanh chóng nhận thấy trước đó, HIEUTHUHAI cũng từng tung ra sản phẩm Phải Là Yêu với lời ca tương tự. Theo Lập Nguyên, anh rất vui và hân hoan khi biết HIEUTHHAI cùng yêu thích tác phẩm và nhân vật Maika này với mình. Đồng thời khẳng định chỉ là "ý tưởng lớn trùng nhau".

Hiện tại, Lập Nguyên vẫn chưa chia sẻ thêm về sự việc trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot TikToker tham gia 'Rap Việt' vướng nghi án đạo nhái MV của một Idol nổi tiếng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO