Hot TikToker Ly Meii thay đổi như thế nào sau 3 năm chinh chiến?

C.V, Ảnh: NVCC| 19/03/2024 19:55

Hai năm liền ẵm trọn 2 chiếc cúp Top Idol xuất sắc Vinstar, nhưng ít ai biết Ly Meii từng phải trải qua thời gian đầy khó khăn để “nhập cuộc” tại TikTok và sở hữu thành tích đáng nể ấy.

Trong giới hot TikToker hiện tại, Ly Meii (tên thật là Huỳnh Thị Mai Ly) là một trong những live creator "hot" trên nền tảng giải trí TikTok Live. Cô sở hữu kênh TikTok với hơn 100k Follower.

Điều khiến Ly Meii thu hút được sự chú ý lớn của mọi người chính là nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng cách nói chuyện duyên dáng và giọng ca ngọt ngào.

snapedit_1710746843463.png
Hot TikToker Ly Meii

Ít người sẽ biết rằng, từ nhỏ cô nàng đã sớm bươn trải để có thu nhập và khẳng định bản thân. "Mình cũng có rất nhiều hoài bão, ước mơ riêng cho bản thân về một tương lai tươi sáng. Mình cũng sợ sệt, cảm thấy bản thân yếu kém vì không có nhiều kinh nghiệm làm việc", Ly tâm sự.

img_0875.png
Ly Meii thoả niềm đam mê ca hát.

Từng thử sức ở nhiều nhiều công việc và may mắn biết đến nền tảng TikTok và xây dựng nội dung content trên nền tảng đạt hơn 100k follow. Nhờ giọng hát trời phú từ nhỏ và cố gắng bức phá đã ẵm trọn hai năm liền hai chiếc cúp Top Idol xuất sắc của Vinstar Entertainment.

Nhiều năm trước, Ly Meii từng được đào tạo kỹ năng thẩm mỹ chuyên nghiệp, lúc đó, công việc mang lại thu nhập ổn định cho bản thân. Tuy nhiên, chỉ khi biết đến nền tảng Live, Ly Meii mới thực sự thỏa niềm đam mê của mình.

snapedit_1710746682370.jpeg
Ly Meii muốn tạo ra giá trị cho bản thân.

Thời gian đầu khi tự lập kênh Tiktok để livestream, Ly Meii gặp rất nhiều trở ngại. Cho đến khi được mời về Vinstar Entertainment, tại đây, sau 3 năm cố gắng, Ly đã đạt được những thành tích đáng nể như Top 1 Vinstar 2022, Top 2 Vinstar 2023…

"Hát hay, giao lưu tốt, hình ảnh đẹp thôi là chưa đủ, bạn còn phải có nội dung giá trị và không ngừng sáng tạo để xây dựng thương hiệu cá nhân. Thời gian đó, mình cảm thấy tủi thân và khóc rất nhiều vì chưa chuẩn bị sẵn sàng cho những việc trên, nhưng không vì thế mà mình từ bỏ", cô nàng bộc bạch.

snapedit_1710746800928.png
Hot girl từng trải qua nhiều gian khó

Với ngoại hình sáng và khả năng trình diễn ca hát vốn có của mình, Ly Meii nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trên mạng xã hội. Tính đến năm 2023, sau 3 năm “chinh chiến” với lĩnh vực livestream trên nền tảng TikTok, cô nàng đã tích lũy được hàng triệu lượt thích và theo dõi. Nhận được nhiều sự yêu quý từ cộng đồng, Ly Meii tự hứa phải ngày cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

snapedit_1710746856219.png
Thành quả của cô
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hot TikToker Ly Meii thay đổi như thế nào sau 3 năm chinh chiến?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO