HOT: Rộ tin cựu thành viên EXO sắp lên chức bố, công ty quản lý doạ kiện

Ngọc Lý| 27/03/2023 21:04

Sehun, cựu thành viên EXO được cho biết sắp lên chức bố sau loạt bằng chứng được đăng tải bởi một cư dân mạng. Tuy nhiên, công ty quản lý nam ca sỹ này phủ nhận và tuyên bố sẽ kiện ra toà người tung tin thất thiệt

khong-cho-sehun-exo-hat-sm-khien-fan-phan-no-4425e5-2_tuau.jpeg
Sehun, nam ca sĩ sinh năm 1994, thành viên nhóm nhạc nam EXO.

Ngày 27/3, cư dân mạng Hàn Quốc hoang mang với tin đồn bạn gái của Sehun (EXO) đã có bầu. Và nguồn tin này xuất phát từ một tài khoản lạ trên diễn đàn Nate Pann tại xứ sở Kim chi.

Trong bài viết, chủ tài khoản đã dẫn chứng các chi tiết cụ thể và loạt ảnh để chứng minh Sehun và bạn gái đang chuẩn bị đón con đầu lòng.

Đồng thời, chủ tài khoản này cũng khẳng định sự thật sẽ được thông báo chính thức đến người hâm mộ sau khi EXO kết thúc đợt quảng bá hình ảnh.

Bức ảnh được đăng tải bởi bạn gái tin đồn của Sehun được lấy từ nhân vật trong bộ phim hoạt hình có động thái ôm bụng và kèm trái tim ở giữa bụng.

Cô gái có tên Yuni từng xuất hiện tại concert của EXO

Hình ảnh được cho là Sehun khi trước đó từng có người bắt gặp thành viên EXO đến phòng khám sản khoa.

Chỉ sau vài giờ, tin đồn về Sehun và bạn gái đang mang thai được lan truyền một cách chóng mặt, phía công ty giải trí SM đã ngay lập tức thông báo bác bỏ những tin đồn trên về thành viên nhóm nhạc EXO.

Những tin đồn đang lan truyền trên mạng là hoàn toàn vô căn cứ. Việc đăng tải những thông tin sai sự thật là hành vi vi phạm pháp luật, mặc dù bài viết đã được xóa, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra về nguồn tin.

SM sẽ có những hành động pháp lý đối với những kẻ cố ý đăng tải và lan truyền những thông tin trên”, theo thông báo từ phía công ty của nhóm nhạc EXO.

Ngoài ra, công ty cũng kêu gọi cộng đồng mạng không lan truyền những thông tin không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến nhóm nhạc cùng các thành viên và nên đợi thông báo chính thức từ bên liên quan.

Dù thế, bài viết về việc Sehun và bạn gái có bầu trước khi cưới thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đồng thời, những bức hình kèm theo cũng khiến cư dân mạng một phen xôn xao trước thông tin mà phía Sehun khẳng định sai lệch trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Rộ tin cựu thành viên EXO sắp lên chức bố, công ty quản lý doạ kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO