HOT: Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự

T.H (tổng hợp),| 31/07/2021 21:59

để điều tra về nghi án cưỡng dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên.

Vụ việc nóng nhất Cbiz lúc này thông báo từ Weibo của cảnh sát Bắc Kinh cho biết, họ đã tạm giữ hình sự Ngô Diệc Phàm để điều tra về nghi án hiếp dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên.

"Trước những thông tin trên mạng đưa tin "Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần dụ dỗ các cô gái nhỏ tuổi quan hệ tình dục" và các tình huống liên quan khác; theo điều tra của cảnh sát, Ngô Diệc Phàm (Nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) đã bị Cục Công an Triều Dương tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì bị tình nghi hiếp dâm. Vụ việc đang được điều tra và tiếp tục tiến hành xử lý vụ việc" - thông báo từ cảnh sát Bắc Kinh.

Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự 1

Thông báo từ cảnh sát Bắc Kinh cho biết đã tạm giữ hình sự Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự 2

Từ khóa "Ngô Diệc Phàm bị giam giữ hình sự" cũng nhanh chóng leo thẳng No.1 hotsearch (bạo đỏ thẩm) với hơn 51 triệu lượt truy cập chỉ sau vài phút

1 tuần trước, phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc Đô Mỹ Trúc tố cáo Ngô Diệc Phàm xâm hại tình dục, phía nam ca sĩ tố ngược hot girl 19 tuổi này chiếm đoạt tài sản. Sau khi lấy lời khai của đôi bên cộng với việc thu thập bằng chứng, cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố bước đầu như sau:

1. Ngô Diệc Phàm quả thật lấy lý do tìm nữ chính MV để lừa gạt phụ nữ, chuốc say và phát sinh quan hệ với Đô Mỹ Trúc cũng là thật. Cả hai qua lại từ 8/12/2020 đến tháng 4/2021.

2. Tháng 6/2021, Đô Mỹ Trúc và bạn có tài khoản là Bạn Học Lưu Xinh Đẹp đã bàn bạc việc tung bằng chứng qua lại với Ngô Diệc Phàm để lấy tương tác trên mạng xã hội, từ ngày 8/7 - 11/7 Đô Mỹ Trúc đã đăng 3 bài trên weibo. Ngày 13/7, blogger họ Từ vì lợi ích đã chủ động liên hệ Đô Mỹ Trúc, sau khi bàn bạc đã cùng nhau soạn ra bài "quyết chiến".

3. Vào 14/7, mẹ của Ngô Diệc Phàm báo cảnh sát nói Đô Mỹ Trúc lừa gạt vơ vét tài sản, ngay sau đó cảnh sát đã tiến hành điều tra, xác nhận mẹ Ngô Diệc Phàm có chuyển 500 ngàn tệ cho Đô Mỹ Trúc.

4. Kẻ trung gian lừa Đô Mỹ Trúc kí hòa giải và đòi tiền Ngô Diệc Phàm là một người đàn ông họ Lưu khác, tên đó đã bị bắt.

5. Liên quan đến sự việc Ngô Diệc Phàm nhiều lần dụ dỗ quan hệ với các cô gái trẻ và những hành động liên quan gần đây bị tung ra trên internet thì cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả sẽ xử lý theo pháp luật.

Không lâu sau, phía cảnh sát đã tìm ra được 2 nhân vật có liên quan đến ồn ào của Đô Mỹ Trúc - Ngô Diệc Phàm là Lưu X - người viết hộ Đô Mỹ Trúc tối hậu thư yêu cầu nam idol giải nghệ và Lưu * Điều - kẻ lừa đảo, giả mạo cả đôi bên hòng trục lợi. Thế nhưng, nghi án Ngô Diệc Phàm quan hệ với trẻ vị thành niên nhiều lần vẫn chưa được xác minh. Hiện tại, netizen khẳng định, phía cảnh sát đã tìm ra được bằng chứng xác thực nên mới tạm giữ hình sự Ngô Diệc Phàm trong đêm như vậy.

Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự 3

Ngô Diệc Phàm hiện đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Ngô Diệc Phàm đã bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ hình sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO