HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám

25/12/2021 14:20

Đại gia Đức Huy lái siêu xe đi chơi Noel vào tối 24/12. Sánh đôi nam doanh nhân là một chân dài nóng bỏng.

Mới đây, team qua đường ghi lại được cảnh doanh nhân Đức Huy tới một khu phố nhộn nhịp tối 24/12. Mặc dù đại gia 7X đeo khẩu trang nhưng không khó để nhận ra anh với những đường nét đặc trưng trên gương mặt.

Đáng chú ý, clip ghi lại cảnh Đức Huy và một người đẹp Vbiz cùng bước ra từ một tụ điểm, có cử chỉ quan tâm, thân mật. Một nhân viên phục vụ tại nơi này còn mang theo bó hoa, bước ra cùng thời điểm với 2 người.

Mỹ nhân này sau đó lên chiếc xe Bentley mới tậu của doanh nhân Đức Huy, và cả hai cùng rời đi sau đó. Nhiều đồn đoán cho rằng đây là người tình mới của chồng cũ Lệ Quyên, và cả hai đang hẹn hò dịp Noel.

HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-1
HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-2
Chân dài showbiz và chồng cũ Lệ Quyên cùng bước ra từ một địa điểm.

HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-3
Có nhân viên mang theo bó hoa ra cùng đại gia 7X và người đẹp Vbiz.

HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-4
Đức Huy có cử chỉ khá thân mật với sao nữ này.

HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-5HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-6HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-7HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám-8
Cả hai sau đó lên cùng chiếc xe của đại gia 7X và rời đi.

Nổi bật Việt Báo
  • Những người Pháp đến Điện Biên tìm dấu vết cha ông
    "Tôi muốn biết điều gì còn đọng lại trong trái tim họ. Tôi muốn chắc chắn rằng những hận thù đã kết thúc", vị khách Pháp thổ lộ khi đứng đối diện 2 cựu văn công từng phục vụ tại Điện Biên Phủ.
  • Bayern Munich bất ngờ muốn "giải cứu" HLV Ten Hag khỏi Man Utd
    Theo truyền thông Đức, HLV Erik Ten Hag đã được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm để dẫn dắt "Hùm xám" vào mùa hè tới sau khi HLV Thomas Tuchel sẽ ra đi.
  • 4 loại dầu hạt tốt cho người giảm cân
    Dầu hạt có nguồn gốc từ thực vật, đặc biệt là các loại hạt như hướng dương, vừng, hạt lanh và bí ngô. Dầu hạt đóng một vai trò quan trọng trong nấu ăn và giúp giảm cân.
  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo gọi điện mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo đầu tư tài chính
    Qua giám sát, theo dõi phản ánh của người dùng trên hệ thống tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác, cuộc gọi rác thông qua đầu số 5656, 156, thời gian gần đây, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) - Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ mời tham gia hội nhóm Telegram, Zalo để đầu tư tài chính với mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người dùng.
  • Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp thăm chính thức Việt Nam
    Sáng 5/5, tại trụ sở Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương đã chủ trì lễ đón Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp Sébastien Lecornu.
Đừng bỏ lỡ
HOT: Lộ clip chồng cũ Lệ Quyên có tình mới tên tuổi đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO