HOT: Lộ clip bé V.A vừa ăn cơm 1 mình vừa lau nước mắt

31/12/2021 21:48

MXH xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé gái 8 tuổi ở TP.HCM vừa ăn cơm 1 mình trong phòng vừa lau nước mắt trước khi tử vong.

Xem toàn cảnh diễn biến vụ án tại đây

Mấy này quá, dư luận vô cùng phẫn nộ trước vụ việc bé N.T.V.A. (8 tuổi, ở TP.HCM) bị "dì ghẻ" hành hạ tới chết.

Ngày 28/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang ("dì ghẻ" của bé V.A., 26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

Tối 30/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột bé V.A. để phục vụ công tác điều tra.

Khi những thông tin xung quanh vụ việc vẫn đang sôi sục trong dư luận, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cho là ghi lại từ phòng ngủ của bé thời điểm bé vẫn còn sống.

Bảo mẫu từng chăm sóc bé V.A. còn nhỏ cho biết, thời điểm Nguyễn Võ Quỳnh Trang dọn về sống chung cùng bé V.A., Nguyễn Kim Thái có giao cho Trang chăm sóc, dạy dỗ bé.

Tuy thời gian đầu, Trang mới chỉ "la mắng bé khi làm bài không tốt" nhưng về sau trong thời gian học online, Trang đặt mua roi mây trên mạng về để dạy dỗ bé. Sau đó Trang còn mua cả gậy gỗ dài vì roi mây bị gãy.

Trong clip, bé gái đang ngồi ăn cơm 1 mình dưới sàn nhà. Vừa ăn, bé gái vừa có hành động giống như đang lau nước mắt.

Xem toàn cảnh diễn biến vụ án tại đây

HOT: Lộ clip bé V.A vừa ăn cơm 1 mình vừa lau nước mắt-1

Các cư dân mạng sau khi xem clip phát hiện nhiều điểm giống với phòng ngủ của bé V.A. tại căn hộ chung cư Sài Gòn Pearl.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải một lần nữa khiến người xem không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Bé V.A không chỉ bị tổn thương về mặt thể xác mà tinh thần con cũng đau đớn gấp nhiều lần khi sống cùng dì ghẻ.

HOT: Lộ clip bé V.A vừa ăn cơm 1 mình vừa lau nước mắt-2
Quỳnh Trang khi bị bắt

Chia sẻ trên Zing, bảo mẫu cho biết, trong 2 tháng đầu sống tại Sài Gòn Pearl, ông Thái thường xuyên ra ngoài đến khuya mới về nhà. Đến tháng thứ 3, ông Thái đưa Trang về sống chung tại chung cư để dạy bé V.A. học.

Cũng từ đây, chuỗi ngày bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần của bé V.A bắt đầu: "Lúc đó tôi để ý thấy Trang chưa đánh đập mà thường xuyên la mắng con bé khi làm bài không tốt. Bé mới học lớp 2 nhưng la mắng nặng lời quá nhiều. Tôi rất xót nhưng không dám khuyên ngăn", bảo mẫu nói.

Bảo mẫu cũng cho biết, có một lần, mẹ ruột của bé V.A. là chị H. có tìm đến trường học để gặp con vì sau khi ly hôn ông Thái ngăn cản 2 mẹ con gặp nhau. Tuy nhiên, sau khi Thái biết được chuyện này đã rất tức giận và yêu cầu người bảo mẫu này không được cho hai mẹ con gặp gỡ.

"Trong thời gian ở Sài Gòn Pearl, mỗi tháng ông Thái đưa tôi 800.000 đồng để lo thức ăn cho con gái. Khi Trang bắt đầu sống tại chung cư, cô ta đem đến 3 cục thịt bò và yêu cầu ông Thái đưa tôi 700.000 đồng (tức trừ 100.000 đồng tiền đi chợ). Tôi thấy cô Trang này còn trẻ mà tính toán quá nên mới kể lại người hàng xóm ghé chơi".

Tuy nhiên, sau đó sự việc này bị ông Thái phát hiện thông qua check camera nên đã đuổi việc bà. Đến ngày 22/12, bà được ông ngoại của bé V.A. gọi điện thoại báo cháu đã mất.

HOT: Lộ clip bé V.A vừa ăn cơm 1 mình vừa lau nước mắt-3

“Tôi nghe con bé qua đời mà rụng rời tay chân. Ở với tôi 7 năm, bé V.A. rất ngoan và lễ phép. Không hiểu sao nó lại đánh đập cháu dã man như vậy. Tôi muốn gặp cháu lần cuối nhưng không có điều kiện để đi”, người bảo mẫu oà khóc khi biết sự việc.

Xem toàn cảnh diễn biến vụ án tại đây

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Lộ clip bé V.A vừa ăn cơm 1 mình vừa lau nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO