HOT: LAY chính thức rời SM, viết thư tay tạm biệt EXO vào đúng ngày kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm

T.H (tổng hợp),| 08/04/2022 10:30

Thông tin này thực tế không gây bất ngờ quá lớn cho các EXO-L nhưng họ không nghĩ rằng, anh chàng lại chọn 1 ngày đặc biệt như vậy để thông báo tin buồn.

8/4/2022 chính là kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt của EXO. Trong khi Kai, Xiumin, Suho tích cực livestream trên Instagram để ăn mừng cùng fan thì tại Trung Quốc, Lay có động thái đột ngột khiến các EXO-L ngỡ ngàng.

Theo đó, cách đây ít phút, Lay đã đăng tải bức thư tay thông báo về việc rời SM Entertainment, cũng như nói lời tạm biệt với các thành viên EXO vào đúng ngày đặc biệt của nhóm. Anh chàng nhấn mạnh dù đã hết hạn hợp đồng với công ty nhưng vẫn sẽ là Lay mỗi khi EXO cần.

Lay thông báo chính thức rời SM 

Nội dung bức thư tay của Lay: 

"Cảm ơn tất cả mọi người suốt 10 năm qua. Cảm ơn những người anh em trong EXO và công ty cùng sự động viên giúp đỡ của mọi người. Cảm ơn những người đồng nghiệp tại SM đã nâng bước trên từng đoạn đường trưởng thành và tiếp bước cho thành tựu của tôi. Cảm ơn các bạn fan đã luôn yêu thương và ủng hộ tôi.

Tôi nghĩ đã đến lúc nói lời tạm biệt với tư cách là nghệ sĩ của SM rồi. Đây cũng sẽ là khởi đầu mới của tôi ở năm 30 tuổi, nhưng tôi vẫn sẽ luôn là Lay mỗi khi nào các thành viên EXO cần tôi, vẫn là một mảnh ghép tại Trung Quốc của đại gia đình chúng ta - Trương Nghệ Hưng.

Yêu mọi người mãi mãi. EXO. Saranghaja!".

Thư tay được Lay đăng tải

Phản ứng trước việc rời đi của Lay, các EXO-L tỏ ra không quá bất ngờ bởi từ lâu, anh chàng đã không còn tích cực hoạt động cùng nhóm. Tuy nhiên, điều khiến các fan bức xúc thì Lay lại chọn đúng ngày đặc biệt của EXO để thông báo một tin rõ ràng không được tích cực.

- Không có gì bất ngờ luôn á, nhưng mà chọn ngày thông báo duyên dáng quá.

- Anh Hưng biết lựa ngày ghê ha =))) thấy mà tức á :)))

- Dù biết kiểu gì anh cũng rời EXO thôi nhưng nhất thiết phải là ngày hôm nay không? Tình anh em thắm thiết mãi mận mãi kem lắm mà lựa cái ngày thông báo đỉnh quá. 

- Chuyện sớm muộn thôi nhưng mà biết chọn ngày đăng ghê =)) Giống như không thể chờ thêm một giây phút nào nữa vậy đó.

- Hôm nay hình như kỉ niệm 10 năm debut của EXXO, kể ra cũng chọn đúng ngày công bố ghê ha. Netizen để lại bình luận.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HOT: LAY chính thức rời SM, viết thư tay tạm biệt EXO vào đúng ngày kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO