Hot: Karik đang hẹn hò với một hot mom đình đám trên MXH. Chính chủ nói gì?

Tổng hợp,| 08/11/2021 16:14

Mới đây, tin tức Karik đang hẹn hò với một trong những hotmom đình đám nhất MXH đã khiến dân tình chú ý.

Trước khi bật lên, trở thành cái tên quen mặt với nhiều người và có sự nghiệp mẫu ảnh ổn áp, Quỳnh Lương (Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) từng phải trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời. Năm 16 tuổi, gia đình xảy ra biến cố, gái xinh phải tự bươn chải và lo lấy cho chính mình. Trong khoảng thời gian ấy, Quỳnh Lương gặp và cưới chồng, sinh con khi chỉ mới 18 tuổi.

karik

Cuộc sống của cô khá chật vật, vì thế, Quỳnh Lương và chồng đã chia tay. Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương đang sống ở một căn hộ cao cấp tại Hà Nội, tiếp tục công việc mẫu ảnh, tham gia diễn xuất và bán hàng.

karik

Mới đây, tin tức Karik hẹn hò với Quỳnh Lương đã nhanh chóng lan rộng trên MXH. Cụ thể, vào ngày 7/11, Quỳnh Lương - gái xinh 1 con hot nhất nhì MXH đã gây bão khi công khai hẹn hò một anh chàng cao ráo, trông có vẻ như rất điển trai. Đáng chú ý hơn cả, netizen liền soi ra đây chính là Karik. Khi được netizen hỏi tới, Quỳnh Lương chỉ trả lời hài hước: "Có lẽ nào".

quỳnh lương

Mới đây, báo chí đã liên hệ với Karik để tìm hiểu thực hư. Theo đó, phía Karik đã phủ nhận và cho biết: "Người trong hình hoàn toàn không phải là Karik. Thế nên bên mình không có ý kiến gì về việc này". Như vậy, Karik vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau màn chia tay ồn ào với Bella. Trong khi đó, Quỳnh Lương vẫn tận hưởng việc "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot: Karik đang hẹn hò với một hot mom đình đám trên MXH. Chính chủ nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO