Hot Idol Live TikTok - Lê Công Trí là ai mà có lượng fan đông đảo?

03/04/2024 16:00

Lê Công Trí là gương mặt Idol Livestream nổi trội trong thời gian gần đây của TikTok Live Việt Nam.

Lê Công Trí sinh năm 1999, có hơn 100 nghìn người theo dõi với ID: tridayne.99 và là một trong những TikTok Idol Live nổi bật của Moli Agency. Sau thời gian gắn bó với TikTok, anh trở thành gương mặt nổi bật trong cộng đồng Livestream trên nền tảng mạng xã hội này.

TikTok Idol Live Lê Công Trí.

Mình đến với công việc Livestream TikTok là do cơ duyên lẫn sự may mắn. Mình không có định hướng cụ thể nhưng vì quá đam mê âm nhạc lại nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Đó là động lực để mình có thể cống hiến hết mình và bước tiếp trên con đường này - Công Trí chia sẻ.

Công Trí luôn xem Livestream TikTok là công việc chính của mình. Anh chàng luôn nỗ lực làm việc, dành 5-6 tiếng hàng ngày phát Live, đem đến niềm vui, lan tỏa năng lượng tích cực cho người xem.

Anh chàng thường xuyên trò chuyện, hát những bài hát theo yêu cầu khán giả để dần rút ngắn khoảng cách với người xem. Nhờ vậy mà Công Trí ngày càng được nhiều người biết tới, lượng người theo dõi của anh ngày càng tăng.

Với thành công và thu nhập tốt từ công việc làm Idol Live trên TikTok, anh không chỉ chứng minh được tài năng của mình mà còn trở thành một nguồn động lực lớn đối với những người trẻ khác.

Công Trí cho biết, trong tương lai, anh vẫn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và cống hiến hết mình để mang lại những giá trị, nội dung bổ ích nhất cho người dùng TikTok Live. Anh chàng hứa hẹn bản thân luôn học hỏi, tập trung đầu tư đa dạng về phong cách hình ảnh cá nhân và nội dung để không khiến người xem yêu quý mình phải thất vọng.

Thái Chi (tổng hợp)

Bài liên quan
  • Nguyễn Thùy Dương - Cô nàng hot trên TikTok Live
    Mốc - cô gái xinh đẹp, hài hước và đầy nghị lực đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và sự phát triển trong lĩnh vực TikTok Live. Mốc gây ấn tượng bởi ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Cô hiện đang là một Idol Live TikTok thuộc sự quản lý của TopMus. Hãy cùng Vietbao tìm hiểu về Mốc ngay bài viết này nhé!
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot Idol Live TikTok - Lê Công Trí là ai mà có lượng fan đông đảo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO