Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ

21/04/2022 15:34

Khách hàng hốt hoảng khi phát hiện ra một con trăn lớn xuất hiện trên gian hàng của siêu thị Walmart tại Indiana, Mỹ.

Sự việc hi hữu diễn ra bên trong chi nhánh của chuỗi siêu thị Walmart ở Bloomington, Indiana, Mỹ. Khách hàng đã phát hiện ra con trăn khủng khi đang mua sắm tại siêu thị.

Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ
Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ

Sau đó, người này đã gọi điện thông báo cho cơ quan kiểm soát và chăm sóc động vật thành phố Bloomington. Nhân việc của cơ quan chức năng đã có mặt ở hiện trường sau đó không lâu để xử lý con vật được đặt tên là "Wolverine",

Đại diện cơ quan kiểm soát đã chia sẻ sự việc trên trang Facebook và nói rằng: "Con trăn lớn xuất hiện trên một kệ hàng ở siêu thị Walmart. Khách hàng đã phát hiện và báo lại cho chúng tôi. Không biết bằng cách nào mà con trăn to lớn có thể đến được đây nhưng may mắn không gây ra thiệt hại gì".

Theo các chuyên gia, con trăn lớn không có nguồn gốc từ Bắc Mỹ nhưng vẫn thường xuất hiện ở lục địa vì nhiều người nhận nuôi làm thú cưng. Sau khi nó lớn một số người đem thả vào tự nhiên và chúng sinh sôi phát triển trong tự nhiên.

Sau khi các nhân viên của cơ quan kiểm soát Bloomington bắt được Wolverine, họ tìm một ngôi nhà mới cho nó.

Đại diện cơ quan kiểm soát cho biết: "Chúng tôi đã giải cứu được con trăn và đang tìm kiếm cho nó một người chủ mới. Nó sẽ phù hợp với những chủ nhà có kinh nghiệm nuôi trăn. Nó vẫn hơi căng thẳng, chưa quen môi trường nhưng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong môi trường yên tĩnh. Chúng tôi tin rằng Wolverine sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời với gia đình phù hợp".

Đã có rất nhiều người đăng ký xin nhận nuôi con trăn Wolverine và trong tương lai nó sẽ được gửi đến nhà chủ mới phù hợp nhất.

Trăn không có nọc độc, bao gồm khoảng 40 loài, thường sống ở các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Phi, châu Á và Australia.

Năm 2021, chuỗi siêu thị Woolworths ở Australia cũng ghi nhận vụ việc một con trăn không nọc độc dài 3 mét xuất hiện qua một khoảng trống trên kệ các lọ gia vị trong cửa hàng ở Glenorie, ngoại ô phía tây bắc của Sydney. Rất may, khách hàng phát hiện con trăn có kiến ​​thức về trăn rắn nên khá bình tĩnh và dùng dụng cụ lấy con vật ra khỏi kệ hàng trước khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
  • Trận thua Indonesia và những trăn trở trong ngày thể thao
    Tôi viết bài này trong tâm trạng rất buồn sau trận thua 0-3 của đội tuyển bóng đá Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Vẫn biết là khó khăn vì đối thủ Indonesia đã tiến bộ rất nhiều, nhưng không thể nghĩ mọi thứ lại tệ đến thế.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hốt hoảng phát hiện con trăn khủng trong gian hàng siêu thị lớn tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO