HOT: Gong Hyo Jin kết hôn sau khi bắt được hoa cưới Son Ye Jin

01/04/2022 18:15

Thông tin Gong Hyo Jin kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi đang khiến cư dân mạng choáng váng.

Chiều 1/4, trang Sports Chosun đăng tải thông tin độc quyền cho biết Gong Hyo Jin sẽ kết hôn cùng bạn trai kém 10 tuổi Kevin Oh.

HOT: Gong Hyo Jin kết hôn sau khi bắt được hoa cưới Son Ye Jin-1

Theo tiết lộ, nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh đã cầu hôn Gong Hyo Jin không lâu trước đó, đồng thời bạn bè 2 bên đều biết về chuyện tình cảm này.

Hôn lễ giữa 2 ngôi sao sẽ sớm được tổ chức trong năm nay.

Kevin Oh năm nay 31 tuổi, kém bạn gái 10 tuổi. Anh là quán quân chương trình âm nhạc Super Star K7. Gia đình của nam ca sĩ ở Mỹ cũng đã sẵn sàng chào đón Gong Hyo Jin.

HOT: Gong Hyo Jin kết hôn sau khi bắt được hoa cưới Son Ye Jin-2

Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bởi mới hôm qua (31/3), Gong Hyo Jin chính là người bắt được bó hoa cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Trong hội bạn thân của Son Ye Jin, cũng chỉ còn Gong Hyo Jin chưa kết hôn.

Đáp lại thông tin này, công ty quản lý của nữ diễn viên đã xác nhận tin hẹn hò, song bỏ ngỏ tin đồn kết hôn: "Gong Hyo Jin đang có mối quan hệ tốt đẹp với Kevin Oh nhưng hiện tại cả hai chưa có kế hoạch kết hôn".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Báo chí quốc tế đưa tin về Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Các hãng thông tấn, báo, đài quốc tế đã đưa tin về Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhấn mạnh tình cảm thiêng liêng của người dân và bạn bè quốc tế đối với Tổng Bí thư.
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
  • Video mới công bố về thời khắc Mỹ bị tấn công khủng bố 11/9/2001
    Một đoạn video đã bị thất lạc 23 năm, ghi lại chi tiết cảnh 2 tòa tháp của Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) sụp đổ trong vụ nước Mỹ bị tấn công khủng bố ngày 11/9/2001, mới đây đã được công bố.
Đừng bỏ lỡ
HOT: Gong Hyo Jin kết hôn sau khi bắt được hoa cưới Son Ye Jin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO