Hot girl từng là "bạn gái" Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới

11/06/2023 07:23

Bâu Krysie hiện là một trong những thí sinh được các huấn luyện viên "The Face Vietnam 2023" săn đón.

Bâu Krysie (tên thật Nguyễn Ngọc Phương Vy, SN 2000) vốn được biết đến là nữ chính trong MV Laylalay của ca sĩ Jack. Sau khi nổi tiếng, cô nàng được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "nữ thần mạng".

Bâu Krysie gây chú ý trong cộng đồng mạng khi công khai mối quan hệ đồng tính nữ. Tuy nhiên, cả hai đã chính thức chia tay sau hơn 3 năm yêu nhau. Thời gian này, cô thường sánh vai bên người tình mới có tên Gavin, là người Trung Quốc.

Hiện tại, Bâu Krysie là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại chương trình The Face Vietnam năm 2023.

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 1

Bâu Krysie sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh thoát cùng làn da trắng mịn. Với chiều cao 1,70m cùng đôi chân thon dài, cô luôn tự tin trải nghiệm đa dạng phong cách tại các sự kiện (Ảnh: FBNV).

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 2

Thay vì đi theo con đường học tập như bạn bè, nàng hot girl quyết định lựa chọn kinh doanh từ khi còn trẻ. Nhận được sự động viên, hỗ trợ từ phía gia đình, bạn bè nên đến nay, cô có được những thành công nhất định trong sự nghiệp (Ảnh: FBNV).

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 3

Nhờ thần thái cuốn hút cùng thân hình quyến rũ, Bâu Krysie được nhiều nhãn hàng thời trang quan tâm và lựa chọn làm mẫu ảnh. Đây cũng là một trong những nguồn thu nhập chính của cô (Ảnh: FBNV).

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 4

Bâu Krysie là tín đồ yêu thích các thương hiệu thời trang cao cấp. Không khó để bắt gặp cô trưng diện những mẫu túi xách hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 5

Trước khi trung thành với mái tóc đen dài như hiện tại, người đẹp SN 2000 từng nhiều lần thay đổi màu tóc để làm mới bản thân trước công chúng (Ảnh: FBNV).

Hot girl từng là bạn gái Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới - 6

Ngoài phong cách trưởng thành, quyến rũ trên thảm đỏ, Bâu còn thường xuyên lựa chọn diện trang phục đơn giản, nữ tính trong các hoạt động thường ngày (Ảnh: FBNV).

Mạnh Tiến

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hot girl từng là "bạn gái" Jack: Xinh đẹp, công khai hẹn hò đồng giới
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO