'Hot girl trứng rán' thua đậm người đẹp chuyển giới ở bán kết hoa hậu

14/12/2022 12:02

Ở bán kết cuộc thi Miss Fabulous International 2022, Trần Thanh Tâm có màn hô tên, thi bikini, trang phục dạ hội và trình diễn áo lông nhưng chỉ được gọi tên ở những vị trí cuối cùng.

Sau khi sang Thái Lan để thi Miss Fabulous International, Tiktoker Trần Thanh Tâm khiến netizen Việt đi hết từ thất vọng này đến thất vọng khác. Dù đã là cuộc thi quy mô nhỏ gồm 11 thí sinh (2 đã bỏ thi nên hiện còn 9) nhưng trong đêm bán kết, cô nàng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" luôn bị gọi tên trong top 3 từ dưới đếm lên.


Đầu tiên, các thí sinh lần lượt hô tên, tuổi, một vài câu giới thiệu bản thân tuy nhiên với trình độ tiếng Anh kém, Trần Thanh Tâm chỉ giới thiệu ngắn gọn: "Trần Thanh Tâm, 22 tuổi. Tôi là Tiktoker Việt Nam, tôi đến đây để chứng minh sự bạo lực của mạng xã hội. Hãy mạnh mẽ lên. Tôi đại diện Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam" nhưng vẫn sai ngữ pháp. Màn gọi tên này khiến Trần Thanh Tâm xếp ở vị trí thứ 6.


Ở phần thi bikini, Trần Thanh Tâm tiếp tục ở trong Top 3 thấp nhất, thậm chí còn không bằng đại diện Thái Lan bị vấp ngã dúi dụi.


Hot girl "Trứng rán" bị chê catwalk 2 hàng, thiếu tự tin trong trang phục dạ hội và cũng không lên nổi top đầu.

Hot girl trứng rán thua đậm người đẹp chuyển giới ở bán kết hoa hậu-1
Trong khi thí sinh chuyển giới đến từ Lào đại thắng khi được gọi tên Top 1 trong tất cả các phần thi trên...

Hot girl trứng rán thua đậm người đẹp chuyển giới ở bán kết hoa hậu-2
...thì Trần Thanh Tâm chỉ lẹt đẹt trong top cuối. Chung kết dự kiến diễn ra vào 15/12 và khó có thể có bứt phá về vị trí của đại diện Việt Nam ở cuộc thi này.

Buu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hot girl trứng rán' thua đậm người đẹp chuyển giới ở bán kết hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO