Hot girl 'Nóng cùng World Cup' Cao Trang tiết lộ bí quyết kiếm 150 triệu/tháng

24/11/2022 19:00

Xuất hiện trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2022", Cao Thu Trang đại diện cho tuyển Brazil nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, tiết lộ bí quyết kiếm 150 triệu/tháng

4759616a29d2f217f874f9d6a39e3d7a-15414771-1-.jpg

Cao Thu Trang (2001), hiện là sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền. Người đẹp quê Vĩnh Phúc nổi bật khi xuất hiện trên chương trình "Nóng cùng World Cup 2022". Ở chương trình năm nay, Cao Thu Trang đại diện cho ĐT Brazil.

2(1).jpg

Giới mẫu ảnh không còn xa lạ gì với cái tên Cao Thu Trang (Cao Trang) bởi người đẹp xuất hiện nhiều trên các ấn phẩm quảng cáo thời trang.

3.jpg

Với sở thích được đứng trước ống kính và đam mê theo đuổi nghệ thuật, Cao Trang đã định hướng bản thân trở thành KOL ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô nàng bắt đầu với việc trở thành mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang ở Hà Nội, đồng thời cũng tham gia quay nhiều TVC, phim ngắn ngay từ hồi mới học lớp 11

4.jpg

Sở hữu ngoại hình sáng cộng thêm tài ăn nói khéo léo, cô nàng hiện là một trong những chú “gà đẻ trứng vàng” trong ngành livestream với số lượng chốt đơn “khủng” chỉ sau vài tiếng lên hình. Đặc biệt, Trang còn là một trong số ít mẫu livestream chuyên nghiệp trẻ nhất trong ngành và thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng.

5.jpg

Chia sẻ thêm về thu nhập “khủng”, Trang bật bí: “Sau thời gian dài nỗ lực, đến thời điểm hiện tại thì thu nhập mình đang ổn định ở mức 120-150 triệu/ tháng. Bản thân mình cũng khá hài lòng với con số này. Khoản thu nhập này giúp mình có thể tự chi trả học phí, sinh hoạt phí và các món đồ hiệu ưa thích. Đôi khi, mình cũng có thể mua tặng người thân những món quà nho nhỏ vào những ngày đặc biệt nữa.”

6.jpg

Song song với công việc là một mẫu ảnh chuyên nghiệp, Cao Trang cũng sở hữu thành tích học tập và hoạt động ngoại khoá đáng nể. Với thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với bản thân, cô nàng liên tiếp là học sinh giỏi xuất sắc trong 12 năm với số điểm tổng kết trên 9,0, đạt giải GDCD cấp Thành phố.

7.jpg

Cô nàng cũng từng đảm nhận vị trí Liên đội trưởng trong 4 năm học và hoạt động năng nổ trong nhiều cuộc thi văn nghệ Thành phố. Đặc biệt, Cao Trang còn là Đại sứ Thương hiệu của trường THPT Yên Hoà. Hiện tại, Trang đang theo học chuyên ngành Báo in tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với thành tích học tập tốt.

8.jpg

Xác định được mục tiêu rõ ràng, nàng hotgirl sinh năm 2001 vạch ra được cho bản thân lộ trình chi tiết. Cao Trang mong muốn trong thời gian tới có thể hoàn thành tốt chương trình đại học. Đồng thời, trong thời gian tới, cô nàng muốn mở lớp đào tạo livestream và xa hơn là muốn tự xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang cho riêng mình trong 5 năm tới.

9.jpg

Cao Thị Trang rất tự tin trước ống kính máy quay. Cô cùng dàn người đẹp đại diện cho các đội tuyển hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trên "Nóng cùng World Cup".

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hot girl 'Nóng cùng World Cup' Cao Trang tiết lộ bí quyết kiếm 150 triệu/tháng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO