Hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng

T/H| 17/08/2023 13:00

Melody Marks là một trong những cái tên hot girl ngoại quốc đình đám đã từng ‘du ngoạn’ tới xứ sở mặt trời mọc và nổi danh trong lĩnh vực phim người lớn trên toàn thế giới. Cô nàng sinh ngày 29/02/2000 tại bang Ohio, Mỹ và tạo được tiếng vang lớn tại Nhật Bản bằng chính tác phẩm debut đầu tay nhờ sắc vóc nổi bật.

01.jpg
Melody Marks – Nữ diễn viên AV từ Mỹ với tên tuổi hot girl xứ Nhật

Với chiều cao 160cm, cân nặng 54kg, Melody Marks sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình đầy đặn gợi cảm được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau chuyến đi tới Nhật Bản, danh tiếng của cô lại càng trở nên nổi như cồn bất chấp việc cô nàng mới chỉ 21 tuổi và được đánh giá là tân binh triển vọng. Tên tuổi của cô ở Nhật như “diều gặp gió”.

Ngoài vai trò diễn viên phim người lớn, mới đây, Melody Marks đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố chuyển sang làm Streamer chuyên nghiệp. Việc này đã khiến fan hâm mộ tiếc nuối nhưng mong rằng Melody sẽ thành công như sự nghiệp người lớn của cô nàng.

Nhật Bản là quốc gia chứng kiến sự phát triển vượt bậc tại lĩnh vực AV. Và nổi danh trong số những cái tên hot girl ngoại quốc đã từng ‘du ngoạn’ tới xứ sở này chắc chắn không ai khác ngoài Melody Marks – nhân vật cũng đang rất thịnh hành trong ngành công nghiệp AV toàn thế giới.

02.gif
Nữ diễn viên AV – Melody Marks

Melody Marks là ai?

Melody Marks sinh ngày 29/02/2000 tại bang Ohio, Mỹ. Cô nàng là nữ diên viên AV nổi tiếng trong lĩnh vực phim người lớn trên toàn thế giới. Sau đó, Melody quyết định chuyển tới Nhật Bản để tiếp tục phát triển sự nghiệp “người lớn” của mình. Tại Nhật, cô tạo được tiếng vang lớn bằng chính tác phẩm debut đầu tay nhờ sắc vóc nổi bật.

03.gif
Melody Marks đã thành công ở tuổi 20

Sự nghiệp của Melody Marks

Năm 2018, thời điểm cô lần đầu tiên bước chân vào làng giải trí, Melody có một người bạn trai. Người đó đã yêu và ủng hộ cô, mặc dù biết tai tiếng của công việc này là không hề nhỏ. Ngay sau đó, hai người chia tay. Chính điều này đã khiến Melody mất niềm tin vào cuộc sống và buông thả bản thân. Nghe theo lời người bạn trai của mình khi ấy, cô tìm đến ngành công nghiệp khiêu dâm khi tròn 18 tuổi.

04.gif
Melody Marks tham gia đóng phim từ sớm, khi chỉ mới 18 tuổi

“Lần đầu lên sóng”, Melody đã vô cùng sợ hãi. Những điều cô lo sợ không phải là liệu mình có bị bạo lực tình dục hay không, mà là liệu mình lên hình trông có… xấu hay không. Tuy nhiên sau đó, cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ cả phía đạo diễn lẫn bạn diễn. Dù chỉ mới bước chân vào ngành, nhưng Melody đã giành được giải Oscar cho phim người lớn Nhật Bản.

05.gif
Cô nàng tràn đầy tự tin ngay những thước phim đầu tiên

Được yêu thích thuở còn là thánh nữ AV.

Melody Marks cao 160cm, nặng 54kg và gia nhập ngành công nghiệp AV khi mới 18 tuổi. Với nước da trắng ngần, mái tóc dài quyến rũ màu vàng hung và đôi mắt đầy sức hút, thân hình đầy đặn gợi cảm với vòng eo “đồng hồ cát” đáng ngưỡng mộ, Melody Marks được rất nhiều bạn trẻ “yêu mến”.

6.jpeg
Melody được fan hâm mộ yêu mến gọi là “Thiên thần 2K”

Sau chuyến đi tới Nhật Bản, danh tiếng của Melody Marks lại càng trở nên nổi như cồn bất chấp việc cô nàng mới chỉ 21 tuổi. Cô được đánh giá là tân binh triển vọng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và trên hết là thân hình vô cùng nóng bỏng, Melody không mất quá nhiều thời gian để chinh phục được cảm tình của các fan hâm mộ.

07.gif
Tên tuổi của cô ở Nhật như “diều gặp gió”

Sau chuyến đi tới Nhật Bản, danh tiếng của Melody Marks lại càng trở nên nổi như cồn bất chấp việc cô nàng mới chỉ 21 tuổi. Cô được đánh giá là tân binh triển vọng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và trên hết là thân hình vô cùng nóng bỏng, Melody không mất quá nhiều thời gian để chinh phục được cảm tình của các fan hâm mộ.

Fan tò mò về nội dung phát sóng khi “bỏ nghề” để làm Streamer

Với thành công trong nghề cũ, cô đã tạo được tiếng vang lớn với các tác phẩm của mình. Tuy nhiên, mới đây cô đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định trở về nước thay vì ở lại Nhật Bản để phát triển sự nghiệp. Thời gian gần đây, Melody Marks không tung sản phẩm mới nhưng bù lại cô nàng rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Melody khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ trở thành Streamer chuyên nghiệp.

8.jpeg
Melody bất ngờ thông báo chuyển sang làm Streamer

Một trong những điều mà người hâm mộ mong đợi và thắc mắc nhất vào lúc này là những gì Melody Marks sẽ mang lại trên Stream. Họ cũng tò mò về cách các buổi biểu diễn sẽ xuất hiện. Mọi thứ chuẩn bị đã hoàn tất và việc Melody Marks thử sức mình với công việc Streamer chỉ là câu chuyện sớm muộn. Trên thực tế, hướng đi của Melody giống với hầu hết các diễn viên hàng đầu ở Nhật Bản như Yua Mikami, Eimi Fukada… Mong rằng việc chuyển sang Streamer cũng sẽ thành công như sự nghiệp “người lớn” của cô nàng

9.jpeg
Melody Marks là nữ diễn viên AV nổi tiếng, sinh năm 2000 tại Ohio, Mỹ

Sau khi có sự nghiệp ổn định tại Nhật Bản, cô quyết định chuyển sang làm Streamer chuyên nghiệp. Với nước da trắng ngần, vòng eo “đồng hồ cát” và vóc dáng nóng bỏng, Melody Marks được fan hâm mộ gọi là “Thiên thần 2K”. Cô đã giành giải Oscar cho phim người lớn Nhật Bản và được đánh giá là tân binh triển vọng của ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, sự quyết định của Melody chuyển sang làm Streamer khiến người hâm mộ tiếc nuối và đang tò mò về hướng đi của cô trên nghề mới này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO