Hot girl Huế Bùi – CEO Jushi International: “Kinh doanh đội nhóm giúp mình tiến xa hơn”

21/08/2021 10:00

Hot girl Bùi Thị Huế sinh năm 1993 tại Nam Trực, Nam Định, tốt nghiệp chuyên ngành kế toán năm 2015. Ra trường với tấm bằng đại học của một trường danh giá, không quá khó để Huế tìm được cho mình một công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Huế đầu quân cho một doanh nghiệp nước ngoài trong 2 năm. Nhận thấy nếu không kinh doanh, khó có thể đạt được những thành tựu mình mong muốn. Sẵn nền tảng kinh doanh thời trang online facebook từ những năm còn là sinh viên, Huế nghỉ việc và bắt đầu tập trung cho công việc kinh doanh.

Hotgirl Huế Bùi - CEO Jushi International

Năm 2017, Huế nghỉ việc tại doanh nghiệp và bắt đầu 100% thời gian tập trung cho công việc kinh doanh shop quần áo thời trang. Ứng dụng tối đa công nghệ vào cuộc sống, kết hợp giữa kinh doanh online trên mạng xã hội Facebook, zalo, cộng thêm vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Hot girl Huế Bùi nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trên mọi miền tổ quốc thông qua các livestream bán hàng của cô. Chỉ trong một thời gian ngắn cô đã xâ dựng cho mình một chuỗi Shop thời trang Huế Bùi online, sở hữu 8 page kinh doanh mỹ phẩm, thời trang với 58 nhân viên.

Xuất phát điểm là một cô bé sinh viên tỉnh lẻ, với xuất thân từ gia đình thuần nông, giờ đây Huế Bùi đã có thể tự sắm cho mình biệt thự và siêu xe. Công việc kinh doanh mở rộng tỉ lệ thuận với cường độ làm việc ngày càng cao. Hot girl Huế Bùi thấy mình may mắn gặp nhiều thuận lợi, phát triển đều trong kinh doanh và tạm hài lòng với công việc cũng như gia đình.

Cho đến những ngày đầu tháng 4/2021, khi thương hiệu Mỹ phẩm Jushi xuất hiện rầm rộ trên thị trường và áp đảo các thương hiệu mỹ phẩm trong nước cũng như các dòng mỹ phẩm xách tay khác đang được chào bán tràn lan trên thị trường. Doanh thu từ kinh doanh mỹ phẩm giảm sút, Huế quyết định tìm hiểu. Khá bất ngờ khi JUSHI là thương hiệu của người Việt và được sáng lập bởi 3 vị chủ tịch đầy quyền năng trong thế giới kinh doanh online: Thủy Top (Bùi Thị Thủy), Lê Thi Ánh, Trần Quỳnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các thành phần từ thiên nhiên lành tính, có tác dụng và hiệu quả tốt được đông đảo người dùng yêu thích và tín nhiệm.

Với giá bán được niêm yết công khai (không có hiện tượng cạnh tranh phá giá như các sản phẩm cùng loại trên thị trường), các nhà phân phối, đại lý tham gia bán hàng được đào tạo đầy đủ về kiến thức sản phẩm, kiến thức bán hàng, xây dựng hệ thống đội nhóm kinh doanh của riêng mình. Huế bắt đầu tìm hiểu và học hỏi về kinh doanh hệ thống. Được sự giúp đỡ nhiệt tình “Không giấu nghề” từ chính các thủ lĩnh Lê Ánh, Bùi Thủy, Trần Quỳnh, cùng các chuyên gia đào marketing online hàng đầu hiện nay (thầy Trần Toản, thầy Nguyễn Tất Kiểm) do Jushi mời về đào tạo, hot girl Huế Bùi bắt đầu hiểu về kinh doanh hệ thống và tự tin gia nhập Jushi International với vai trò CEO Jushi.

Chỉ một thời gian ngắn gia nhập (chưa đầy 2 tháng), cùng với nền tảng kinh doanh online có sẵn, CEO Huế Bùi đã nhanh chóng xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh hơn 500 thành viên, tạo công ăn việc làm, giúp đỡ nhiều chị em có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống từ công việc bán hàng online cùng Jushi.

Huế Bùi chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất khi Huế đến với Jushi là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. Làm việc cùng đội nhóm trong hệ thống, Huế thấy mình phát triển mạnh hơn rất nhiều và cảm thấy hạnh phúc khi mình được cho đi, được giúp đỡ những người mong muốn có cơ hội phát triển giống như mình.”

Hotgirl Huế Bùi: https://www.facebook.com/ga.sieu.94

Fanpage: https://www.facebook.com/shopthoitranghuebui/

Bài liên quan
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Huế Bùi – CEO Jushi International: “Kinh doanh đội nhóm giúp mình tiến xa hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO