Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng

20/07/2023 20:11

Đến với "Vietnam Idol 2023", Thanh Giang gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và khả năng ca hát cuốn hút, biết cách làm chủ sân khấu.

Xuất hiện ở tập 2 chương trình Vietnam Idol 2023, thí sinh Thanh Giang G-Ella đã có phần thể hiện tốt khi trình diễn ca khúc Một cú lừa của ca sĩ Bích Phương.

Với phong cách hát quyến rũ, tự tin thể hiện màu sắc cá nhân, Thanh Giang thành công chinh phục được cả 3 vị ban giám khảo và nhận được tấm vé vàng danh giá của chương trình.

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 1

Thanh Giang G-Ella (tên thật Hương Giang, Hải Phòng) được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ tự do. Cô cho biết, cô đến với âm nhạc như bản năng và luôn cố gắng, nỗ lực hàng ngày. Hiện tại, Thanh Giang sinh sống, hoạt động nghệ thuật tại TPHCM (Ảnh: FBNV).

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 2
Đến với "Vietnam Idol 2023", Thanh Giang mong muốn có thể tiếp cận đến nhiều khán giả hơn và chinh phục được thành công trong sự nghiệp ca hát. Lựa chọn làm mới ca khúc "Một cú lừa" của ca sĩ Bích Phương, Thanh Giang được ban giám khảo đánh giá cao và đồng ý trao tấm vé vàng (Ảnh: FBNV).
Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 3
Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng gây chú ý với phong cách thời trang cá tính, hiện đại. Thanh Giang không lựa chọn cách phối đồ an toàn với những gam màu trung tính. Cô thường xuất hiện với trang phục mang màu sắc rực rỡ, đối lập nhau, tạo điểm nhấn ấn tượng (Ảnh: FBNV).
Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 4

Ngoài đời, Thanh Giang tự tin lựa chọn trang phục quyến rũ, có những đường cắt xẻ tạo khoảng hở gợi cảm, tôn lên dáng người thon gọn (Ảnh: FBNV).

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 5

Giọng ca 21 tuổi sở hữu thân hình "bốc lửa", đường cong quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô không ngại khoe ảnh diện những mẫu bikini dây mảnh gợi cảm. Thanh Giang luôn biết cách biến bản thân nổi bật trước mắt mọi người (Ảnh: FBNV).

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 6

Đôi lúc, Thanh Giang lại trông khá "bánh bèo", nữ tính khi diện đồ có tông màu hồng nịnh mắt. Nhiều lần, dân mạng tỏ ra ghen tỵ trước vóc dáng chuẩn của cô nàng (Ảnh: FBNV).

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 7

Là người yêu thời trang, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, áp dụng vào phong cách thường ngày. Thanh Giang lựa chọn trung thành với mái tóc đen dài và ít khi nhuộm màu sáng (Ảnh: FBNV).

Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng - 8
Tại chương trình "Vietnam Idol 2023", Thanh Giang được nhiều người hâm mộ ủng hộ và kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố mới có khả năng bứt phá ở những vòng đấu tiếp theo (Ảnh: FBNV).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl Hải Phòng gây chú ý khi vừa hát hay, vừa có thân hình nóng bỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO