Hot girl đưa Ngô Diệc Phàm vào tù gây sốc với hình ảnh mới

30/03/2023 09:07

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Đô Mỹ Trúc được nhận xét khác một trời một vực so với hình cô tự đăng tải. Hot girl này cũng bị cho là tự ý tham gia sự kiện thời trang để gây chú ý.

Tham gia sự kiện thuộc tuần lễ thời trang tại Trung Quốc, những tấm ảnh của hot girl Đô Mỹ Trúc nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp, cao ráo. Tuy nhiên, hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Đô Mỹ Trúc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, bóc trần nhan sắc thật của cô.

Hot girl đưa Ngô Diệc Phàm vào tù gây sốc với hình ảnh mới-1Hot girl đưa Ngô Diệc Phàm vào tù gây sốc với hình ảnh mới-2
Ảnh do Đô Mỹ Trúc đăng tải. Ảnh: Weibo.

Sự khác biệt quá lớn khiến Đô Mỹ Trúc nhận về nhiều chỉ trích. Trong hình chính mình đăng tải, cô khoe dáng thon thả trong bộ đồ trắng lộ phần eo, gương mặt thanh tú. Nhưng ảnh chụp bằng camera thường bị nhận xét nét mặt thô, trông như một người hoàn toàn khác.

“Mặt này giống phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, chỗ sưng chỗ cứng. Nhưng bù lại dáng vóc đẹp, da trắng. Bên Trung Quốc nhiều hot girl sống nhờ app chỉnh sửa. Hình ảnh video có khi nhìn đẹp như minh tinh, nhưng chỉ khi họ đi sự kiện bên ngoài mới thấy đẳng cấp chênh lệch”, “Thế thì không làm diễn viên được, mặt cô này chắc cũng sửa gần hết rồi mà nét vẫn nhạt nhòa”… cư dân mạng để lại bình luận.

Sự việc chỉnh sửa của Đô Mỹ Trúc gây chú ý, phía đơn vị tổ chức sự kiện thời trang cho biết cô vốn dĩ không có tên trong danh sách khách mời, không có thương hiệu nào mời Đô Mỹ Trúc. Ban tổ chức sẽ tiến hành điều tra, đồng thời xử lý những người có từ ngữ nhục mạ, làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình.

Vào tháng 5/2022, Đô Mỹ Trúc từng công khai ảnh đi nâng mũi. Cư dân mạng cho rằng những hình ảnh do hot girl đăng tải trên mạng xã hội đều đã qua chỉnh sửa hàng chục bước, vì vậy khi lộ ảnh đời thực khiến nhiều người phải giật mình.

Hot girl đưa Ngô Diệc Phàm vào tù gây sốc với hình ảnh mới-3
Ảnh chưa qua chỉnh sửa do người tham dự sự kiện chụp lại. Ảnh: Weibo.

Không chỉ Đô Mỹ Trúc, nhiều ngôi sao Hoa ngữ cũng bị “bóc” nhan sắc khác xa một trời một vực vì chỉnh sửa quá đà. Gần đây, Lưu Diệc Phi bị chê béo, thô khác với hình ảnh thon thả do phòng làm việc đăng tải.

Đô Mỹ Trúc vốn là hot girl mạng không mấy tiếng tăm tại thị trường tỷ dân. Cô nổi tiếng khi là nhân chứng quan trọng trong vụ tố cáo Ngô Diệc Phàm có hành vi cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ. Sau vụ việc này, danh tiếng của cô được quan tâm, chính thức bước chân vào giới giải trí nhưng không nhận được ánh nhìn tích cực từ công chúng.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Ngô Diệc Phàm suy sụp
    Cựu diễn viên và đội luật sư không lường trước việc sẽ phải nhận bản án nặng nề hơn 10 năm tù, trục xuất ở phiên xử. Ngô Diệc Phàm không chấp nhận phán quyết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl đưa Ngô Diệc Phàm vào tù gây sốc với hình ảnh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO