'Hot girl Bảo Vy' hé lộ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng từ các video TikTok nổi bật

T/H| 05/03/2024 16:00

Nhờ công việc làm sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, cô gái trẻ Bảo Vy đã có những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Cô có thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng, quen biết và làm việc với nhiều người trẻ ưu tú khác.

TikTok là mảnh đất màu mỡ cho các nhà sáng tạo nội dung, nhiều người từ nền tảng mạng xã hội này đã trở nên nổi tiếng, Bảo Vy (chủ kênh TikTok BaoVyBiBe) cũng là một trong số nhiều cái tên nổi bật khi bén duyên với TikTok.

Chân dung cô gái trẻ Ngô Phạm Bảo Vy

Ngô Phạm Bảo Vy sinh năm 1997 từng theo học ngành Xét nghiệm của Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Hiện tại, nữ TikToker này đang sở hữu hơn 700 nghìn lượt follow và 12 triệu lượt thích trên TikTok. Cô gái trẻ được yêu thích bởi gương mặt xinh đẹp và tính cách có phần hài hước.

Ban đầu, Bảo Vy dự định làm video trên nền tảng này để chia sẻ những điều đơn giản, dễ thương trong cuộc sống. Những ngày đầu, video của cô có rất ít người xem mặc dù cô áp dụng rất nhiều mẹo làm clip hay trên mạng. Trong thời gian dài, cô vẫn đều đặn đăng tải video xung quanh những chủ đề chia sẻ về cuộc sống thường ngày.

screenshot_1(1).png

Khoảnh khắc đời thường của Bảo Vy và con gái

Sau gần 5 năm làm sáng tạo nội dung, Bảo Vy đã có nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu, cô gái trẻ tiết lộ thời điểm hiện tại, trung bình cô có thu nhập lên đến vài chục triệu đồng/tháng.

Chính sự rẽ hướng bất ngờ đó đã khiến cho cuộc sống của bà mẹ trẻ thay đổi, chia sẻ với báo chí cô nói: "Nếu cứ làm công việc cũ, tôi sẽ chẳng bao giờ có một cuộc sống năng động và đầy màu sắc như bây giờ”.

Theo cô nàng không ngừng sáng tạo, học hỏi và nghiêm túc tìm tòi là những yếu tố cần thiết khi làm bất cứ công việc gì

Để có được sự thành công nhất định ngày hôm nay, chủ kênh BaoVyBiBe cho biết đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình, dù cho cô bỏ lại tất cả để theo đuổi một công việc không rõ ràng. Bố mẹ và chồng vẫn thường xuyên hỗ trợ cô trong quá trình làm nội dung, tham gia vào các video.

Gia đình nhỏ của Bảo Vy

"Mỗi buổi quay clip cùng gia đình, tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì đem lại không khí vui vẻ, ấm cúng cho cả nhà, đồng thời còn lan tỏa những điều mới mẻ, thú vị tới người thân của mình", cô chia sẻ thêm.

Bảo Vy tiết lộ sức hấp dẫn của công việc sáng tạo nội dung là điều không thể bàn cãi

Tuy được yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội nhưng Bảo Vy cũng từng nhận nhiều lời chỉ trích khá gay gắt từ khán giả. Dù rất buồn nhưng được gia đình động viên nên cô đã vượt qua khoảng thời gian khó khăn ấy, ngày càng cố gắng đầu tư cho video, điều chỉnh những gì còn thiếu sót và học cách phớt lờ những lời ác ý, không mang tính xây dựng.

Nữ hotgirl cho hay, cô sẽ tiếp tục phát triển bản thân và sẽ thử sức với những lĩnh vực mới khi có cơ hội.

Bài liên quan
  • Munkobaoo: Hành trình nổi bật của ngôi sao Livestream trên TikTok
    Trên nền tảng TikTok live Phạm Thị Bảo Trân, hay còn được mọi người biết đến với ID TikTok: Munkobaoo. Cô đã xây dựng được một kênh TikTok ấn tượng và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả với gần 200 ngàn người theo dõi với vai trò là Live Creator. Đằng sau những thành công này là một hành trình đầy thử thách và sự nỗ lực không ngừng.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hot girl Bảo Vy' hé lộ thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng từ các video TikTok nổi bật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO