Hot girl 9X được bố mẹ tặng “xế hộp” 7 tỷ sau khi tốt nghiệp đại học là ai?

Minh An (t/h)| 04/06/2021 16:32

Việt BáoMới đây, một nữ sinh Nghệ An được bố mẹ tặng siêu xe 7 tỷ sau tốt nghiệp Đại học đang trở thành tâm điểm của nhiều người, đa số đều tỏ ra trầm trồ trước độ "chịu chi" của bố mẹ nữ sinh này.

Hot girl Phạm Thúy Hằng đến từ Nghệ An đang là cái tên gây chú ý trên MXH khi mới đây, cô nàng được bố mẹ tặng hẳn siêu xe 7 tỷ sau khi tốt nghiệp đại học
Nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ vì cô nàng không chỉ học giỏi, giàu có lại còn vô cùng xinh đẹp. “Gia đình có điều kiện mà lại học giỏi, đúng là ngưỡng mộ quá!”, “Vừa xinh, vừa giỏi, nhà lại có điều kiện, đúng là cô gái nhà người ta”,… là một số bình luận của cư dân mạng.
Lễ tốt nghiệp đại học của Thúy Hằng
Được biết, nữ chính đang “hot mạng” có tên là Phạm Thúy Hằng (sinh năm 1998) tại Nghệ An, con một đại gia có tiếng. Cô nàng vừa tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing loại Giỏi của trường RMIT vào tháng 3 năm nay.
Dù sinh ra đã ở vạch đích nhưng 9X không phụ thuộc vào bố mẹ, cô từng lăn lộn kiếm tiền từ năm 18 tuổi bằng công việc bán hàng online.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, 9X Nghệ An này mong muốn trong 2 năm tới sẽ mở 1 trung tâm dạy tiếng Anh bởi cô luôn quan niệm, việc đầu tư vào giáo dục là lâu dài, an toàn.

Chưa kể chính bản thân mình còn thấy vui nếu mình có thể giúp được gì cho các mầm non tương lai. Hiện tại mình chỉ chờ 2 người bạn thân đang tu nghiệp tại Anh về là chúng mình bắt tay vào kế hoạch phát triển trung tâm luôn”, Thuý Hằng bật mí.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hot girl 9X được bố mẹ tặng “xế hộp” 7 tỷ sau khi tốt nghiệp đại học là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO