HOT: Đã tìm ra chủ nhân của Quán quân Rap Việt mùa 2, netizen công nhận Karik tiên tri như thần

27/01/2022 15:14

Kết quả học trò Karik giành Quán quân Rap Việt nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Sau thời gian dài lên sóng, đêm Chung kết xếp hạng của Rap Việt mùa 2 đã chính thức diễn ra. Không còn là một buổi thi bình thường, các thí sinh trong top 8 đã sống trọn vẹn trong bầu không khí nóng hừng hực trên sân khấu cùng dàn HLV và 2 giám khảo.

Chung kết Rap Việt mùa 2

Cuối cùng, phần hồi hộp nhất chương trình đã chính thức diễn ra. Top 3 thí sinh có số phiếu bầu cao nhất là Blacka - B-Wine - Seachains.

Quán quân Rap Việt mùa 2 đã gọi tên Seachains team Karik. Thí sinh này nhận được 500 triệu hiện kim từ chương trình & 250 triệu hiện kim từ nhà tài trợ, Á quân thuộc về Blacka team Wowy nhận được 100 triệu hiện kim. Bên cạnh đó, Quán quân còn nhận được hợp đồng ghi âm cùng cơ hội hợp tác với ca sĩ quốc tế và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Quán quân Rap Việt mùa 2 đã tìm ra được chủ nhân là học trò Karik

Sau khi kết quả được công bố, đa số cộng đồng mạng đều vô cùng thoả mãn với việc Seachains là Quán quân. Đặc biệt sau mùa 1 với việc Wowy sở hữu học trò là Quán quân thì ở mùa thứ 2, người bạn thân Karik cũng làm được điều đặc biệt này. Chính vì vậy, cặp bạn thân Karik - Wowy đang được nhiều người chúc mừng khi "thay nhau lấy cúp" của Rap Việt.

Tuy nhiên cũng chính điều này đã gây ra tranh cãi khi chương trình Rap Việt luôn được biết đến là sở hữu những trùm xỏ đình đám của "đế chế" SpaceSpeakers. Thế nhưng qua 2 mùa, team Binz hay Rhymastic đều không giành chiến thắng.

Có ý kiến còn "trêu" rằng chương trình có quá nửa HLV, giám đốc sản xuất, ban giám khảo đều thuộc SpaceSpeakers nhưng người có Quán quân lại là 2 HLV ngồi ở cánh trái sân khấu.

Ngay tại hậu trường, khoảnh khắc Karik vỡ oà trong sự sung sướng khi học trò giành ngôi vị Quán quân khiến nhiều người thích thú. Nếu như trước đó, anh từng tuyên bố sẽ kiểm phiếu nếu Seachains không giành Quán quân thì sau khi MC Trấn Thành công bố kết quả, người đang thoả mãn với kết quả nhất không ai khác chính là Karik.

Karik đúng là "nhà tiên tri" khi dự đoán chính xác chiến thắng của học trò. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HOT: Đã tìm ra chủ nhân của Quán quân Rap Việt mùa 2, netizen công nhận Karik tiên tri như thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO