Hosting Business – Bí quyết giúp Website thương mại điện tử hoạt động mượt mà

T/H-TB| 09/09/2024 11:00

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 hiện nay việc thay đổi từ mô hình kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online trên các nền tảng trực tuyến là cấp thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Trong đó Website thương mại điện tử được xem là kênh giới thiệu và phân phối sản phẩm rất hiệu quả đang được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển.

Vậy việc đảm bảo cho các Website của doanh nghiệp luôn được vận hành ổn định, tốc độ truy cập nhanh, không gặp các sự cố ngoài ý muốn gây gián đoạn truy cập, thiệt hại về doanh thu là vô cùng quan trọng.

Nắm bắt được xu thế và các băn khoăn đó của khách hàng, Zhost cho ra mắt dịch vụ Hosting Business được tối ưu đặc biệt cho các Website thương mại điện tử. Hosting Business tại Zhost với dung lượng lớn được lưu trữ trên ổ cứng SSD NVMe có tốc độ x10 SSD thông thường. Các Website thương mại điện tử hoặc Website doanh nghiệp được xử lý mượt mà, tốc độ tải trang nhanh chóng chỉ trong vòng 1s. Đảm bảo website luôn ổn định và đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Hosting Business – Vững Bước Kinh Doanh Online.

Dưới đây là các ưu điểm của dịch vụ Hosting Business tại Zhost:

- Tối ưu cực tốt cho các nền tảng Website thương mại điện tử,…

- Trình điều khiển cPanel thân thiện và dễ dàng sử dụng

- Tìm kiếm, phát hiện và xử lý mã độc tự động với Imunify360

- Litespeed Enterprise + LScache cho tốc độ phản hồi nhanh

- Backup dữ liệu Onsite và Offsite giữ lại lên đến 30 ngày

- Hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7/365

Lý do bạn nên chọn Hosting Business tại Zhost:

- Công cụ quản lý mạnh mẽ

- Với dung lượng lớn từ 40GB trên mỗi gói Hosting Business

- CPU Xeon Platinum cao cấp nhất từ Intel

- Chống DDos và các cuộc tấn công có chủ đích toàn diện với AI WAF

- Tốc độ mạng lên đến 20Gbps và không giới hạn lưu lượng truyền tải

- Hỗ trợ chứng chỉ số SSL miễn phí, giúp kết nối an toàn tuyệt đối

Với những tính năng vượt trội như tốc độ xử lý nhanh chóng, bảo mật hàng đầu, và hỗ trợ toàn diện 24/7, Hosting Business tại Zhost là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn phát triển và kinh doanh online trên internet. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp giúp bạn yên tâm tập trung vào kinh doanh mà không phải lo lắng về hạ tầng website. Hãy lựa chọn Hosting Business của Zhost ngay hôm nay để nâng tầm website của bạn và đón đầu thành công xu hướng kinh doanh mới.

Vui lòng liên hệ với Zhost qua email: info@zhost.vn hoặc gọi đến số hotline: 02471021995. Để giải quyết thắc mắc.

Zhost xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng/ Quý đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

Bài liên quan
  • Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO hàng đầu tại Delectech
    Delectech là thương hiệu thiết kế website bán hàng nổi tiếng, với rất nhiều sản phẩm chất lượng được khách hàng đánh giá cao như Xwatch, Mutosi, Suachualaptop24h… Ở Delectech, khách hàng sẽ được tư vấn những công nghệ đặc trưng riêng, tính năng khác biệt, tối ưu SEO level sâu… Tất cả đem lại mục đích cuối cùng là hiệu quả trong bán hàng.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Giải pháp xuất nhập khẩu Trung - Việt chính ngạch tối ưu ‏
    Kỳ Tốc Logistics‏‏ – một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty TNHH DPT Vina Holdings vào tháng 10 năm 2020, Kỳ Tốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một giải pháp tối ưu cho xuất nhập khẩu giữa Trung Quốc và Việt Nam.
  • Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast
    Bạn đang quan tâm khóa học sửa chữa xe điện Vinfast nhưng không biết học ở đâu uy tín, nhanh giỏi nghề?
  • Green Leaf Việt Nam - Đưa đón sân bay, giá niêm yết rõ ràng, không lo phát sinh‏
    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ hàng không sôi động nhất Việt Nam, đang phải đối mặt với một vấn nạn dai dẳng khiến không ít du khách nhíu mày: tình trạng "chặt chém" giá cước taxi và xe công nghệ. Hiện tượng này không chỉ gây bức xúc cho hành khách mà còn làm xấu đi hình ảnh du lịch của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hosting Business – Bí quyết giúp Website thương mại điện tử hoạt động mượt mà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO