Hợp đồng HLV Park Hang Seo và VFF: Chốt sớm để tính xa

15/10/2022 07:45

HLV Park Hang Seo và VFF có lẽ cần “chốt đơn” sớm thay vì đợi tới tận cuối tháng 10 mới ngồi vào bàn đàm phán nhằm tính xa cho tuyển Việt Nam.

Chốt sớm…

Cuối tháng 10 này người đại diện của HLV Park Hang Seo và VFF mới ngồi lại bàn tiếp về tương lai ông thầy người Hàn Quốc.

Về nguyên tắc, để có thể ký một bản hợp đồng hợp tác làm việc không đơn giản khi đôi bên cần soi xét kỹ từng chi tiết, điều khoản… tuy nhiên với trường hợp của HLV Park Hang Seo lại khác.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF cần chốt sớm 

Với kinh nghiệm làm việc, khả năng rồi tới thời gian từng gắn bó với bóng đá Việt Nam… phần lớn điều khoản nhằm tiếp tục gắn bó là rất dễ dàng. Vấn đề lớn nhất có lẽ chỉ nằm ở chuyện lương bổng.

Dù thế, người hâm mộ cũng rất muốn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ được ký kết, hoặc nếu dừng lại vì những lấn cấn không thể giải quyết thoả đáng cũng cần công bố hòng rộng đường tính toán cho bóng đá Việt Nam.

để tính xa

Trên thực tế, dù ở tình thế như thế nào có lẽ VFF cũng cần quyết sớm đến tương lai của HLV Park Hang Seo để rộng đường tính cho bóng đá Việt Nam thời gian tới.

Đương nhiên chẳng cần quá gấp gáp và buộc phải tái ký hay nói lời chia tay, nhưng ít nhất phải có kế hoạch trong mọi trường hợp nhằm chủ động từ bàn đàm phán cho tới tương lai.

Cần nhắc lại rằng, năm 2023 là mùa giải bóng đá Việt Nam khá bận rộn khi U20, U23 rồi tuyển Việt Nam đều chinh phục những giải đấu từ cấp độ châu lục về tới khu vực.

Nhằm hướng tuyển Việt Nam đi đến những thành công trong tương lai

Đặc biệt với tuyển Việt Nam, việc World Cup 2026 nâng số đội tham dự thì từ năm sau “những chiến binh sao vàng” đã bắt đầu bước vào cuộc đua tranh vé tới Bắc Mỹ ở vòng sơ loại thứ 2 khu vực châu Á (dự kiến khởi tranh tháng 10-11/2023) nên càng cần ổn định mọi thứ.

Nhìn vào kết quả vòng loại World Cup 2022 thì tấm vé đến với giải đấu diễn ra sau 4 năm nữa của tuyển Việt Nam là hiển hiện, nhưng cần biết rằng muốn chơi tốt như như từng thể hiện, bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã mất nhiều thời gian để xây dựng.

Chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam có thể vẫn là ông Park hay ai đó cũng được nhưng bắt buộc cần phải chốt sớm nhất nhằm rốt ráo, chạy đua thời gian. Quan trọng là đủ thời gian xây dựng kế hoạch, lộ trình cũng con người hòng hiện thực hoá giấc mơ World Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hợp đồng HLV Park Hang Seo và VFF: Chốt sớm để tính xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO