Hồng Vân, Việt Hương đau xót diễn viên Bảo Bảo mất ở tuổi 19

28/02/2022 05:23

NSND Hồng Vân nói với VietNamNet, chị nghe tin diễn viên Bảo Bảo mất mà sốc như có điện chạy qua người.

NSND Hồng Vân - đóng cùng Bảo Bảo phim Gạo nếp gạo tẻ hồi năm 2018 - nói với VietNamNet, chị vừa đáp sân bay thì nghe tin dữ. Lúc đó, chị sốc, cảm giác như có điện chạy qua người.

"Trong mắt tôi, Bảo Bảo vẫn cứ là một đứa bé dù con đã 19 tuổi rồi. Tôi vẫn nhớ Bảo rất siêng năng. Con học rất chăm, vừa đóng phim vừa học mà thành tích luôn tốt. Con là "trưởng nhóm" của mấy bé Ngân Chi, Hữu Khang,... Thằng bé đang tuổi dậy thì khó ở nhưng luôn rất bao dung, chăm sóc mấy diễn viên nhí. Ở phim trường, cứ chưa tới cảnh mình là Bảo mang vở ra học. Bé ngoan lắm, dễ thương vô cùng.

Sau khi đóng chung phim Gạo nếp gạo tẻ, Bảo nói với tôi rằng con rất mê kịch, muốn theo học sân khấu tôi. Tôi có nói Bảo cứ đến sân khấu mình học hoàn toàn miễn phí vì con là diễn viên đặc biệt. Dù vậy, Bảo không thu xếp được thời gian qua sân khấu tôi học. Thế là, tôi bày con qua đây đóng kịch, chủ yếu là học nghề. Con diễn thế nào, tôi sẽ dạy ngay sân khấu.

Năm 2019, Bảo Bảo đã đóng vở Gác cũ ở sân khấu tôi, sau đó tham gia 1 - 2 vở nữa. Thú thật, tìm vai cho độ tuổi của con hơi khó. Dù đóng vai nhỏ nhưng con rất đúng giờ. Bảo Bảo trách nhiệm và đáng yêu vô cùng nên khi nghe tin con qua đời tôi sốc là như vậy. Tiếc cho chúng ta đã mất một diễn viên tốt trong tương lai", NSND Hồng Vân nói.

Hồng Vân, Việt Hương đau xót diễn viên Bảo Bảo mất ở tuổi 19
Bảo Bảo bên Việt Hương.

Danh hài Việt Hương khi nghe tin diễn viên Bảo Bảo qua đời cũng viết dòng tâm sự: "Con ơi, nghe tin con mất mà choáng váng, hoang mang nãy giờ! Con đóng vai chính phim Mặt trời, con ở đâu? - đúng như cái tên phim. Con ở đâu, sao ra đi lạnh lẽo vậy? Mà 2 ngày mới tìm thấy con! Chào con Bảo ơi! Đau thương".

Diễn viên nhí Mai Cát Vi chia sẻ: "Mặt trời, con ở đâu? là phim đầu tiên em đóng cùng anh. Cũng là bộ phim sau khi ra mắt tại rạp thì anh em mình và các bạn các em ngơ ngác không được tíu tít cùng nhau vào xem thành quả của đám nhóc siêu lì, siêu quậy. Và cũng là điều mong muốn của mấy anh em mình bấy lâu nay vẫn chưa có được.

Những vai diễn khác thì không cùng tuyến nhân vật với nhau nên không gặp được nhau nên có thể nói Mặt trời, con ở đâu? là phim duy nhất em đóng cùng với anh. Giờ thì anh bỏ thế giới này để ra đi. Anh cứu được em trong Mặt trời, con ở đâu? nhưng lại không cứu được chính mình ở ngoài đời thực. Xót! Thương! Anh an nghỉ nhé! Sẽ nhớ mãi về anh! Anh Á ơi...".

Diễn viên nhí Hữu Khang viết: "Bộ phim điện ảnh Mặt trời, con ở đâu? đầu tiên em đóng cùng anh và bộ phim thứ 2 là Trái tim quái vật. Nay phải nghe tin dữ từ gia đình anh, thật sự em không chịu nổi. Em đang khóc, sao phép màu không đến với anh vậy? Em mong anh ra đi thanh thản. Nhớ anh Bảo, nhớ anh Á, nhớ Út Khoa".

Hồng Vân, Việt Hương đau xót diễn viên Bảo Bảo mất ở tuổi 19
Diễn viên Bảo Bảo tuổi 19.

Đạo diễn Mặt trời, con ở đâu? Nguyễn Hữu Tuấn sau khi biết tin diễn viên Bảo Bảo qua đời đã viết những dòng tâm sự: "Chú sẽ không bao giờ quên được thằng Á vừa giỏi vừa ngoan. Trên phim, con mãi tỏa sáng, là một diễn viên điện ảnh thực thụ. Tiếc là con chưa kịp có giải thưởng nào để ghi nhận xứng đáng. Đó là lỗi của chú. Xin lỗi Bảo!".

Trước đó VietNamNet đưa tin, ông Trọng Bình - ba diễn viên Bảo Bảo - cho biết con trai ông đã mất do đuối nước. Khoảng 11h30' trưa ngày 25/2, Bảo Bảo đi chơi biển Vũng Tàu thì bị sóng cuốn trôi. Gia đình tìm thấy thi thể anh lúc 15h ngày 27/2.

Linh cữu diễn viên Bảo Bảo sẽ về đến TP.HCM khoảng 8h sáng 28/2. Lễ viếng diễn ra tại nhà riêng ở Quận 8. Dự kiến đưa linh cữu Bảo Bảo đi hỏa táng lúc 9h tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Cẩm Loan 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Vân, Việt Hương đau xót diễn viên Bảo Bảo mất ở tuổi 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO