Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!

20/03/2024 07:07

Hình ảnh NSND Hồng Vân dịu dàng trong tà áo dài trắng khoe vóc dáng thon gọn sau khi giảm gần 17kg khiến nhiều người trầm trồ.

Hôn nhân viên mãn của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt là hành trình cặp đôi cùng nhau giảm cân gây chú ý suốt thời gian qua. Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ 2 tấm hình của mình kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Tui của 7 năm trước và 7 năm sau".

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-1
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ 2 tấm hình của mình kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Tui của 7 năm trước và 7 năm sau"

Qua đó, có thể thấy rõ thành quả nỗ lực giảm cân của nữ nghệ sĩ suốt 7 năm qua. Nếu 7 năm trước, Hồng Vân gắn liền với hình ảnh phúc hậu, duyên dáng, giọng nói chẳng lẫn vào đâu được và thân hình mũm mĩm, thì 7 năm sau, sắc vóc thon gọn của nữ diễn viên trong tà áo dài trắng khiến không ít người bất ngờ. Hồng Vân cũng thay đổi phong cách thời trang đa dạng trở nên trẻ trung, sành điệu, mặn mà hơn. Phía dưới bài đăng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng trầm trồ: "Xuất sắc chị ạ!".

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-2
Nếu 7 năm trước, Hồng Vân gắn liền với hình ảnh phúc hậu, duyên dáng, giọng nói chẳng lẫn vào đâu được và thân hình mũm mĩm, thì 7 năm sau, sắc vóc thon gọn của nữ diễn viên trong tà áo dài trắng khiến không ít người bất ngờ

Anh Kevin Huỳnh - đại diện truyền thông của NSND Hồng Vân cho biết đến hiện tại, nữ nghệ sĩ đã giảm 17kg, chỉ còn 70kg. Trong ảnh chụp từ 7 năm trước, Hồng Vân nặng khoảng 87kg. Hiện tại, Hồng Vân hài lòng với sức khoẻ và vóc dáng của mình, không có ý định tiếp tục giảm cân.

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-3
Nữ nghệ sĩ đã giảm 17kg, chỉ còn 70kg. Trong ảnh chụp từ 7 năm trước, Hồng Vân nặng khoảng 87kg

Đồng thời, vài năm trước, ông xã Hồng Vân là diễn viên Lê Tuấn Anh từng bị nhiều người chê xấu mập, phá tướng so với thời hoàng kim. Cân nặng quá khổ cũng khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp...

Để cải thiện tình trạng sức khỏe, thời gian qua, Lê Tuấn Anh đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao. Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, anh lột xác "ngoạn mục", trở nên trẻ trung, phong độ hơn nhờ giảm từ 126kg xuống còn 84kg.

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-4Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-5
Ông xã Hồng Vân cũng lột xác "ngoạn mục", trở nên trẻ trung, phong độ hơn nhờ giảm từ 126kg xuống còn 84kg

Hành trình khổ luyện của đôi vợ chồng khiến không ít người ngưỡng mộ. Tiết lộ về bí quyết giảm cân, Hồng Vân cho biết vợ chồng cô nỗ lực tập luyện, áp dụng các phương pháp giảm cân khoa học để cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe: "Tới thời điểm này, chúng tôi chỉ quan tâm nhất là hạnh phúc bên gia đình cùng sức khỏe để có thể đồng hành cùng nhau".

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-6
Tiết lộ về bí quyết giảm cân, Hồng Vân cho biết vợ chồng cô nỗ lực tập luyện, áp dụng các phương pháp giảm cân khoa học để cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe

Vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ có thời gian tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau ở Phú Quốc. Hồng Vân cho biết đây cũng là dịp cả hai hâm nóng tình cảm, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc vất vả. Trong những hình ảnh chia sẻ, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cùng nắm tay nhau ngắm hoàng hôn trên biển. Cả hai còn có nhiều cử chỉ yêu thương và dùng bữa tối với view biển cực lãng mạn.

Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-7Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!-8
Vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ có thời gian tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau ở Phú Quốc. Hồng Vân cho biết đây cũng là dịp cả hai hâm nóng tình cảm, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc vất vả

Trước khi tiến tới hôn nhân, ít ai biết NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh từng có mối tình tuổi trẻ bồng bột. Vì sự ghen tuông nhất thời khiến cặp đôi từng phải xa cách suốt 10 năm. Sau này, khi cả vừa trải qua biến cố hôn nhân đầu, cả 2 mới tìm lại nhau và đi đến cái kết viên mãn như hiện tại.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Vân khoe thành quả nỗ lực giảm 17kg trong suốt 7 năm, tự tin diện áo dài trắng như thuở đôi mươi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO