Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con

29/10/2023 06:28

Cuộc sống hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc chính là bí quyết giúp Hồng Nhung giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng tuổi 50.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-1

Có một chị “có thể là Đẹp” đang hưởng nắng thu Hà Nội để lấy sức “đạp gió, rẽ sóng”, nữ ca sĩ Hồng Nhung khoe bức ảnh đẹp rạng ngời kèm chú thích vui.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-2Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-3

Nữ ca sĩ có biệt danh đáng yêu - Bống, cho rằng: “Mọi ngã rẽ đều có nhân duyên”.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-4Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-5

Nữ ca sĩ cho biết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ có thể đoàn kết, cùng mang tới những phần trình diễn mãn nhãn.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-6

Tôi tin rằng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, tôi sẽ được “trẻ hoá” bằng thực tế nhiều thách thức khó lường, có hết hơi cũng không ì ra được vì làn sóng trẻ trung sẽ cuốn tôi theo. Sau 2 năm sống tại Pháp, môi trường của chương trình truyền hình thực tế có quy mô khủng này sẽ lập tức kéo tôi về với nghành công nghiệp giải trí Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nóng bỏng nhất, hứng khởi nhất và có thể là khốc liệt nhất!”.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-7

Sinh năm 1970, Hồng Nhung luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự trẻ trung, tươi tắn và giọng hát đầy nội lực trên sân khấu.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-8

Sau những đổ vỡ, hiện tại Hồng Nhung đang có cuộc sống hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch là kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung. Họ hòa hợp mọi mặt, cùng yêu nghệ thuật và thể thao.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-9

Bạn trai Hồng Nhung dù bận nhiều công việc nhưng luôn sắp xếp thời gian cho Tôm và Tép. Anh cùng hai bé tập thể thao, đi chơi công viên hay học tiếng Pháp. Sự hiện diện của Gerhard Heusch giúp cuộc sống của Hồng Nhung vui vẻ, nhiều màu sắc hơn.

Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-10Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con-11

Cuộc sống hạnh phúc, thơ mộng chính là bí quyết giúp Hồng Nhung giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước qua ngưỡng tuổi 50. Tuy vậy, Hồng Nhung cho biết cô không có dự định kết hôn hay làm đám cưới với bạn trai mà nâng niu mối quan hệ này theo cách riêng.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung tuổi 53 sống hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc và 2 con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO