Hồng Nhung tiết lộ những ‘khoảnh khắc không cần giấu diếm’ với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

An Nhiên| 01/04/2022 22:06

Ca sĩ Hồng Nhung cho biết chị sẽ xuất bản một quyển sách đầu tiên và duy nhất về những khoảnh khắc “không cần vội vã, không cần giấu diếm, không cần lược bỏ…” với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

VIDEO Hồng Nhung hát nhớ Trịnh Công Sơn:

Hồng Nhung hát Cho một người vừa nằm xuống của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Trong dịp kỷ niệm 21 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Hồng Nhung thông qua mạng xã hội bày tỏ niềm tiếc thương, tình cảm dành cho nhạc sĩ tài hoa. “Chị Bống” thể hiện ca khúc Cho một người vừa nằm xuống của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, vừa tâm tình nhân giỗ thứ 21 của ông.

94728173_1611960395626927_7755205649322999808_n(1).jpeg
Hồng Nhung viết về những kỷ niệm với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Lúc này, Hồng Nhung đang ở Pháp với nhiều nỗi niềm: “Hôm nay Paris bỗng tuyết rơi giữa mùa xuân, cả một trời hoa trắng bay vời vợi... Nhớ anh đã đến đã vui chơi trong cuộc đời, nhớ anh đã bay cao trên khoảng trời đầy, để giờ yên giấc ngủ hiền lành dưới vòm cây, khép lại những hẹn hò...”.

Nữ ca sĩ mượn lời bài hát để tâm tình: “Bạn bè còn đó anh biết không anh? Người tình còn đây anh nhớ không anh? Em giờ ở đây, giữa vòng nôi nghệ thuật mà anh từng lưu luyến, để im lặng, để viết lại những câu chuyện về những trải nghiệm, những ký ức luôn lấp lánh trong cả những chiều sương giăng...”.

159862331_1898547793634851_7094564536433450322_n(1).jpeg
Chuyện tình giữa "chị Bống" và cố nhạc sĩ tài hoa còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ

Những câu chuyện ấy, câu chuyện về định mệnh cho Hồng Nhung gặp Trịnh Công Sơn sẽ để chị được sống lại những khoảnh khắc "không cần vội vã, không cần giấu diếm, không cần lược bỏ…”.

Và những khoảnh khắc ấy sẽ được Hồng Nhung viết trong quyển sách đầu tay và duy nhất của chị.

Bống đùa biển khơi/Bống đùa núi đồi/Bống đùa đùa tôi.Bởi với anh, chỉ với anh thôi, em không là ca sĩ Hồng Nhung, mà là La Femme Enfant (người đàn bà trẻ con...). Tình yêu lớn của em!”, Hồng Nhung khép lại bằng cảm xúc vơi đầy.

Bên dưới bài viết của Hồng Nhung, nhiều đồng nghiệp cũng để lại sự đồng cảm. Hà Kiều Anh nhắn nhủ: “Anh Sơn đang cười kìa chị”, ca sĩ Hồ Quang Tám bày tỏ: “Trong tất cả bài của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Hồ Quang 8 thích nhất bài này”.

hna(1).jpeg
Liệu Hồng Nhung sẽ tiết lộ về mối tình mà chị từng "chín sớm" còn Trịnh Công Sơn "xanh muộn"?

Người hâm mộ cũng nhanh chóng đặt trước sách của Hồng Nhung viết về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Không ít người khen ngợi ca khúc được diva thể hiện: “Chị Bống hát như đang đi dạo chơi vậy! Chị thật có duyên khi gặp được nghệ sĩ tài ba Trịnh Công Sơn, giọng hát của chị càng trở nên tự nhiên như chính những ca từ của nhạc sỹ vậy”.

Chuyện tình giữa nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và ca sĩ Hồng Nhung vốn được nói đến rất nhiều. Ông từng viết cho giọng ca Hà Nội các ca khúc mới như Bống bồng ơi, Thủa Bống làm người, Bống không là Bống.

Hồng Nhung cũng nhận được nhiều lời khen khi hát lại nhạc của Trịnh Công Sơn dù trước đó Khánh Ly đã quá thành công.

Những bí ẩn trong mối tình ấy, không chắc liệu Hồng Nhung có đưa vào sách. Bởi ai cũng nói đến mối tình này, nói việc cố nhạc sĩ họ Trịnh từng ốm nặng khi Hồng Nhung đám cưới. Song, em gái Trịnh Công Sơn đã phủ nhận. Hồng Nhung thì chỉ bảo chị là học trò, người thân của cố nhạc sĩ tài hoa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung tiết lộ những ‘khoảnh khắc không cần giấu diếm’ với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO