Hồng Nhung hỏi 1 câu mà dàn cố vấn 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' toát mồ hôi

03/11/2023 09:59

Hồng Nhung tuyên bố rằng từ khi 15 tuổi đến giờ, chưa có bất cứ ai chấm điểm cho chị cả.

Ekip sản xuất chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa hé lộ trích đoạn Hồng Nhung biểu diễn trong tập 2. Vừa bước ra sân khấu, Hồng Nhung đã khiến MC Anh Tuấn cùng các cố vấn Trần Thành Trung - Denis Đặng - Trần Hồng Hà phải giật thót.

Hồng Nhung nói: "Ối giời, chị còn được chấm cả điểm à. Từ hồi 15 tuổi đến bây giờ mới có người chấm điểm cho chị đấy". Sau khi nghe Diva đình đám chia sẻ, Trần Thành Trung bất giác đưa tay lên sửa lại micro, Denis Đặng và MC Anh Tuấn chỉ biết mỉm cười.

Hồng Nhung hỏi 1 câu mà dàn cố vấn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng toát mồ hôi-1
Hồng Nhung tuyên bố rằng từ năm 15 tuổi đến giờ, chưa có ai chấm điểm cho chị cả

Hồng Nhung nói thêm: "Khi đã bước vào cuộc thi, ai cũng muốn được là người chiến thắng. Còn bây giờ, hãy nghĩ rằng tất cả thử thách ở phía trước đều là thế mạnh của mình. Như vậy đã đáng để tham gia chương trình này chưa".

Hồng Nhung hỏi 1 câu mà dàn cố vấn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng toát mồ hôi-2
MC Anh Tuấn và các cố vấn đều giật thót, toát mồ hôi khi nghe Hồng Nhung nói

Tại buổi họp báo ra mắt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, khi được hỏi về chuyện được gọi là "Chị Đại", nổi bật giữa các thí sinh, Hồng Nhung hào hứng chia sẻ rằng so với các thí sinh còn lại thì đúng là cô là "Chị Đại", đại ở đây ý chỉ số tuổi và số năm hoạt động nghệ thuật.

Hồng Nhung sinh năm 1970, năm nay 53 tuổi. Hồng Nhung kể, từ năm 15 tuổi cô đã bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tên tuổi Hồng Nhung gắn liền với loạt hit đình đám về Hà Nội. Hồng Nhung cũng được biết đến như là 1 trong 4 Diva của nhạc Việt.

Hồng Nhung hỏi 1 câu mà dàn cố vấn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng toát mồ hôi-3
Hồng Nhung là một trong những nhân vật thu hút nhiều sự chú ý nhất chương trình năm nay

Hồng Nhung kể thêm, đã có rất nhiều người đặt câu hỏi vì sao chị lại tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Hồng Nhung nói chị đến với show thực tế này là vì muốn trải nghiệm, không đặt nặng tính thắng thua.

Với việc không tự ứng cử làm đội trưởng, Hồng Nhung chia sẻ: "Em ơi, chị đã dẫn đầu mấy thập kỷ rồi, đến cái chương trình này cho chị được vui một tí".

Tập tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, 4/11/2023 trên VTV3.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung hỏi 1 câu mà dàn cố vấn 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' toát mồ hôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO