Hồng Nhung ghi điểm 'chị đẹp' nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm

15/01/2024 06:00

Hồng Nhung liên tục ghi điểm với khán giả khi thể hiện sự tôn trọng Mỹ Tâm bằng việc xin phép khi làm mới ca khúc của đàn em hay bênh vực MLee khi bị nói "ham làm đội trưởng".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mới lên sóng là sự "hồi sinh" của 7 chị đẹp đã bị loại nhưng có điểm số bình chọn cao nhất. Trong buổi công diễn 5, các chị đẹp thuộc nhóm được "hồi sinh" sẽ trình diễn những tiết mục đặc biệt nhất và đấu điểm với các chị đẹp thuộc 2 nhóm đang giành chiến thắng để tìm cơ hội được đi tiếp.

Trong vòng công diễn 5, diva Hồng Nhung thuộc đội Những ứng viên vô địch được lựa chọn thách đấu với đội Hồi sinh khi cùng thể hiện ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Cùng Lynk Lee đối đầu Thanh Ngọc, diva Hồng Nhung quyết tâm làm mới bản thân thông qua phần trình diễn: "Cái hay ho của màn đối đầu này là chưa bao giờ tôi làm như thế hết. Ba người cùng thi chung một bài, cùng đứng chung một sân khấu khiến tôi cảm thấy rất phấn khích".

Hồng Nhung ghi điểm chị đẹp nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm-1

Với mong muốn làm mới hoàn toàn ca khúc của Mỹ Tâm, Hồng Nhung tiết lộ chị đã trực tiếp hỏi ý kiến đàn em. "Tôi cũng đem ý tưởng cover bài hát này của Mỹ Tâm để xin phép nghệ sĩ đồng nghiệp của mình, là chị làm thế có được không. Mỹ Tâm rất vui, em cho rằng quyết định làm khác hẳn là đúng đắn vì như thế bài hát của Mỹ Tâm sẽ có nhiều giao diện khác nhau", nữ diva chia sẻ.

"Đây là quyết định táo bạo, vì sẽ có người thích, sẽ có người không thích. Tôi biết điều đó, nhưng đó là cái mạo hiểm của sự làm mới", Hồng Nhung nhấn mạnh.

Không bàn đến kết quả, Hồng Nhung đã đem đến diện mạo mới trẻ trung, độc đáo hơn hẳn với phong cách punk rock cho ca khúc Như một giấc mơ thì khán giả cũng đã đánh giá cao sự tinh tế của Hồng Nhung trong cách cư xử với Mỹ Tâm.

Mặc dù việc xin phép sử dụng ca khúc trong chương trình thuộc trách nhiệm của ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, song việc làm của Hồng Nhung cho thấy chị rất tôn trọng đàn em.

Hồng Nhung ghi điểm chị đẹp nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm-2

Điều này khiến Hồng Nhung được ghi điểm trong mắt khán giả, thêm vào đó màn trình diễn đầy mới mẻ, thu hút của diva cũng giúp công chúng thích thú hơn.

Cũng trong vòng công diễn 5, Hồng Nhung còn được "cộng điểm" thông qua cách ứng xử với các đàn em trong chương trình.

Cụ thể, khi MLee đang vướng ồn ào vì liên tục đảm nhiệm vị trí đội trưởng, "cô Bống" đã khéo léo xoa dịu những ý kiến bất bình từ khán giả khi động viên đàn em: "Tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi gần như gấp đôi tuổi của đội trưởng nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi ở trong đội của đội trưởng MLee".

"Không phải vô cớ mà MLee được làm đội trưởng ở nhiều vòng. Và tôi thật may có 2 lần được làm đội viên. Đây là vòng hạnh phúc nhất của chúng tôi vì chúng tôi cực kỳ vui vẻ trong tình đoàn kết. Công lớn nhất là ở đội trưởng MLee", diva nhấn mạnh.

Hồng Nhung ghi điểm chị đẹp nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm-3

Buổi công diễn 5 còn khiến khán giả chú ý khi diva Mỹ Linh nghẹn ngào cảm ơn khán giả vì đã bình chọn cho cô có cơ hội đi tiếp tại chương trình.

"Đến giờ phút này, tôi không nghĩ mình có thể đứng đây. Chương trình như một xã hội thu nhỏ, có đủ hỷ, nộ, ái, ố. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn cứ cầm tay nhau và tiếp tục cống hiến cho khán giả", Mỹ Linh xúc động tâm sự.

Hồng Nhung ghi điểm chị đẹp nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm-4

Mỹ Linh từng nghĩ rằng đã hơi lớn tuổi, liệu có nên ở đây, song khán giả và nụ cười với những nếp nhăn rất đẹp của mọi người là điều khiến cô hạnh phúc. "Mọi người hãy nhớ rằng, mình làm gương cho những đứa con, để nó biết ở đâu mẹ nó cũng hạnh phúc và vui sướng", giọng ca Hương ngọc lan nói thêm.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung ghi điểm 'chị đẹp' nhờ một hành động khéo léo với Mỹ Tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO