'Hồng nhan' tràn ngập cảnh cưỡng bức ghê rợn, nam chính nói gì?

04/03/2022 12:16

Đoàn Minh Tài - diễn viên đóng vai Ngạn - phản hồi về cảnh phim nhạy cảm khi nhận vật của anh bị 'thiến' trên sóng truyền hình.

Phim truyền hình Hồng nhan lên sóng trên kênh SCTV14 từ 5/2, do Nguyễn Quang Minh đạo diễn. Sau gần một tháng lên sóng, tác phẩm gây chú ý vì khai thác câu chuyện cuộc đời bi kịch của một cô gái trẻ tên Lành với không ít cảnh cưỡng hiếp, chứa yếu tố 18+.

'Hồng nhan' tràn ngập cảnh cưỡng bức ghê rợn, nam chính nói gì?
Phân đoạn diễn viên Ngạn bị "thiến" trong phim 'Hồng nhan' gây chú ý.

Tập 25 phim vừa lên sóng có khoảnh khắc Ngạn - chàng trai đểu cáng, nham hiểm bị một nhóm giang hồ vây quanh và cắt đi "của quý". Phân đoạn này sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, kéo theo không ít tranh cãi từ khán giả.

Một bộ phận ý kiến cho rằng cảnh này "ghê rợn", không phù hợp để phát trên sóng truyền hình. Mặt khác, nhiều quan điểm cho rằng phía biên kịch và đạo diễn đang cố tình đẩy những tình tiết sốc để gây chú ý.

Chia sẻ với VietNamNet, Đoàn Minh Tài - người đóng vai Ngạn cho biết anh có theo dõi phản ứng của khán giả khi cảnh phim lên sóng. Nam diễn viên đón nhận mọi ý kiến trái chiều song cũng nêu quan điểm bảo vệ nhân vật và kịch bản phim.

'Hồng nhan' tràn ngập cảnh cưỡng bức ghê rợn, nam chính nói gì?
Diễn viên Đoàn Minh Tài đồng tình với kịch bản phim.

"Ngạn được mô tả là một gã trai háo sắc, cuồng dâm chuyên hại đời các cô gái trẻ. Việc biên kịch xây dựng tình huống để hắn bị trừng phạt theo cách bị "thiến" theo tôi là phù hợp theo diễn biến câu chuyện. Tình tiết này như một quả báo dành cho Ngạn, khiến hắn thay đổi con người hoàn toàn. Nhiều khán giả chỉ xem qua một đoạn này nên sẽ không hiểu được toàn bộ nội dung phim", anh chia sẻ.

Cũng theo Đoàn Minh Tài, đây cũng là cảnh phim tốn sức của anh nhiều nhất. Sau phân đoạn, anh phải mất hơn 30 phút mới có thể lấy lại bình tĩnh để tiếp tục hoàn thành vai diễn. Nam diễn viên cũng bày tỏ tâm đắc kịch bản vì hướng xây dựng phim không rập khuôn, thể hiện tính cởi mở của các nhà sản xuất và hội đồng kiểm duyệt đối với những cảnh nóng trên sóng truyền hình.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Minh cho biết ê-kíp đã bàn bạc kỹ lưỡng với những cảnh được lên sóng. Anh cho rằng phim hướng đến yếu tố nhân văn, đề cập đến thân phận phụ nữ bị chà đạp trong xã hội xưa. Đạo diễn khẳng định không chủ trương mang yếu tố giật gân, nóng bỏng để câu khách.

Phim có cảnh các nhân vật nữ bị cưỡng hiếp, tra tấn tình dục.

Việc đưa những phân cảnh nóng liệu có phù hợp trên sóng truyền hình, khi không ít khán giả là trẻ em vẫn có thể xem được?, với câu hỏi này đạo diễn Nguyễn Quang Minh phản hồi: "Ở góc độ làm nghề, tôi không thấy phim mình có cảnh nào phản cảm hay dung tục. Kể cả những cảnh trên cũng chỉ quay theo hướng ước lệ, hoàn toàn phù hợp khi phát sóng".

Nam đạo diễn cho rằng một đoạn clip hay một tấm ảnh được cắt cúp không phản ánh đủ nội dung câu chuyện phim. Anh mong mọi người có thể dành thời gian xem trọn vẹn từng tập để có cái nhìn chính xác, khách quan về tác phẩm của mình.

Hồng Nhan kể về cô gái tên Lành – người con gái xinh đẹp luôn lo lắng cho gia đình nhưng liên tục gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Cô bị tên công tử đểu cáng Ngạn lừa đảo mất đi đời con gái, rồi lại sa chân vào chốn buôn hương bán phấn. Dẫu sau này gặp được người yêu thương mình thật lòng nhưng một lần nữa quá khứ đen tối lại cản bước cô đến với hạnh phúc. Bên cạnh Quỳnh Lam, Đoàn Minh Tài, phim có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi: Mỹ Duyên, Đàm Phương Linh, Thanh Thức, NSƯT Công Ninh,…

Phân đoạn Ngạn trước khi bị 'thiến'

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hồng nhan' tràn ngập cảnh cưỡng bức ghê rợn, nam chính nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO