Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại chờ tài huấn luyện viên Nguyễn Thành Công

ĐÌNH THẢO| 23/02/2024 12:05

Tình huống thay người hợp lý của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 9 Night Wolf V.League 2023-2024

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại chờ tài huấn luyện viên Nguyễn Thành Công
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang ngày càng được đánh giá cao hơn nhờ tài thao lược của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công. Ảnh: VPF

Vòng 10 Night Wolf V.League 2023-2024, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. Đây là trận đấu với đội bóng núi Hồng cũng cực kì quan trọng, nếu giành 3 điểm họ sẽ thoát khỏi nhóm cuối bảng và có được vị trí an toàn hơn.

Ở vòng đấu trước, chiến thắng tối thiếu 1-0 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ghi dậm dấu ấn của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công khi ông đọc trận đấu cực kì chính xác và có 2 tình huống thay người hợp lí, làm thay đổi cục diện trận đấu.

Việc tung Phi Sơn và Quang Nam vào sân ở nửa sau hiệp thi đấu thứ 2 đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng núi Hồng. Phi Sơn là người phát động tấn công với đường phất bóng dài chính xác, Quang Nam đóng vai trò kiến tạo với tình huống đánh đầu như đặt để Đình Tiến ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm thời thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. Ảnh: VPF
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tạm thời thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. Ảnh: VPF

Huấn luyện viên Nguyễn Thành Công có thể không nổi trội như nhiều chiến lược gia khác tại V.League mùa này. Nhưng ông lại rất hiểu những cầu thủ mình đang có trong tay để có thể tin dùng tùy vào từng thời điểm của trận đấu.

Không chỉ riêng trận thắng ở vòng đấu vừa rồi trước Hoàng Anh Gia Lai, mà nhà cầm quân gốc Nghệ An cũng đã không ít lần cho thấy khả năng đọc trận đấu cũng như thay người chính xác của mình để mang về kết quả thuận lợi.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một tập thể gắn kết, bất chấp việc không có quá nhiều "sao số" trong đội hình nhưng huấn luyện viên Nguyễn Thành Công vẫn biết cách lắp ghép thành một đội bóng chơi kỉ luật và có thể tạo được bất ngờ.

Khánh Hòa hiện đáng xếp ở vị trí chót bảng, phong độ của họ cũng không ổn định thời gian qua. Xét về tương quan lực lượng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhỉnh hơn về mọi mặt và có được lợi thế sân nhà. Nhiều khả nắng, sẽ tiếp tục là 1 chiến thắng tối thiểu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều này, 23.2 trên sân vận động Hà Tĩnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại chờ tài huấn luyện viên Nguyễn Thành Công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO